Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
15/08/2022 01:49:25

Miêu tả cảnh thủy triều 

Miêu tả cảnh thủy triều 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
658
0
0
ĐẶNG MỸ DUYÊN
15/08/2022 06:01:56
+4đ tặng
           Bài Làm
Cảnh thủy triều là cảnh có lẽ là đẹp nhất. Bởi nó được ví như là nữ hoàng bức tranh chiều tốt .bầu trời loang loáng mây trắng xen kẽ màu hơi tim tím ,hơi hồng hồng ,thỉnh thoảng lại có những đám mây hình thù kì lạ tạo nên cảnh trời kì vĩ ,tuyệt vời .những cánh cò chập chờn trên bầu trời như thể vẽ lên bức tranh diệu kỳ. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Kim Anh
15/08/2022 07:10:41
+3đ tặng
Biển buổi sáng còn khá lặng sóng. Những con gió nhỏ chỉ đủ để tạo ra những con sóng nhỏ. Chúng dịu dàng xô vào bờ chứ không dữ dội như biển về chiều. Bãi cát trắng chạy dọc ven biển. Một vài người đang đi dạo ở trên đó cũng giống như gia đình em. Có vẻ như ai cũng mong mỏi được nhìn thấy hình ảnh mặt trời nhô lên khỏi mặt nước.

Xem thêm:  Soạn bài tổng kết phần tập làm văn

Chỉ trong thoáng chốc, mặt trời đã bắt đầu lên cao. Ánh nắng mặt trời chiếu xuống mặt biển khiến nước biển trở nên óng ánh hồng. Ông mặt trời to như một trái bóng và ở rất gần em. Tuy nhiên đó chỉ là cảm giác thôi. Trên thực tế, ông mặt trời ở cách Trái Đất xa lắm. Ông đang khẽ nhoẹn miệng cười bằng cách chiếu những tia nắng xuống mặt đất. Nước biển sáng lên lấp lánh. Cả khung cảnh cũng trở nên bừng sáng hơn. Mặt trời cứ thế lên cao dần. Những người ngư dân với những đoàn thuyền đánh cá sau khi trở về đất liền lại tiếp tục mang cá ra chợ bán.

Đến khoảng 10 giờ sáng là mặt trời đã lên cao lắm rồi. Những du khách bắt đầu ra biển tắm mát. Sóng biển đánh mỗi lúc một dữ dội hơn. Thi thoảng có những con sóng bạc đầu ào vào cao quá cả đầu người. Mọi người đua nhau nhảy sóng, ai nấy đều thích thú vui cười.

Trên bãi biển, hàng dừa cũng nghiêng mình như muốn hòa chung niềm vui của mọi người. Bên dưới gốc cây là những chiếc ghế giường nằm cho những du khách có nhu cầu nằm nghỉ ngơi và tắm nắng. Những người dân ở đây phục vụ khách du lịch chu đáo lắm. Ai cũng đon đả cười nói và đôi khi họ còn trở thành những hướng dẫn viên du lịch rất chuyên nghiệp nữa.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo