Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

BÀI KIỂM TRA

BÀI KIỂM TRA
Tân Hiệp Phát là một doanh nghiệp có vị thế trong ngành công nghiệp
nước giải khát với thương hiệu trà xanh không độ nổi tiếng trên thị trường. Năm
2008, Ban giám đốc Công ty quyết định phát triển một dòng sản phẩm mới đó là
trà thảo mộc Doctor Thanh. Trà có nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, giúp hạ
nhiệt, giải độc trong cơ thể. Trà được đóng vào chai và hộp giấy rất thuận tiện cho
việc sử dụng. Nhãn hiệu Dr Thanh chính là tên của tiến sỹ Trần Quý Thanh, vị chủ
tịch kiêm tổng giám đốc của công ty.
Sản phẩm được tung vào thị trường vào cuối năm 2008, thời điểm cận tết
nguyên đán, nhu cầu về nước giải khát, đặc biệt là nước thanh nhiệt tăng cao. Với
chiến lược phân phối rộng rãi, mức giá phù hợp và chiến lược truyền thông quảng
cáo được cho là “bom tấn” tác động vào khách hàng.
Câu hỏi:
Nếu là một chuyên gia marketing, bạn đánh giá thế nào về chiến lược sản
phẩm trà thảo mộc Dr Thanh của Tân Hiệp Phát trên các khía cạnh về: Các cấp cấu
thành, nhãn hiệu, bao gói, chủng loại, quy trình phát triển sản phẩm mới, chu kỳ
sống sản phẩm tác động vào khách hàng.
ww.fppt.info
0 trả lời
Hỏi chi tiết
48

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư