Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn khoảng 5-7 câu nêu cảm nhận của em về một mùa trong năm

Viết 1 đoạn văn khoảng 5-7 câu nêu cảm nhận của em về một mùa trong năm
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.270
1
0
Nguyễn Linh Chi
03/09/2022 18:41:54
+5đ tặng
Từng tia nắng ấm áp dần xuất hiện khiến em chợt nhận ra rằng mùa xuân đã về thật rồi. Thỉnh thoảng em lại nghe thấy tiếng chim oanh hót vang giữa không gian, bầu trời không còn xám xịt như mùa đông nữa, những đám mây trắng lại dần xuất hiện. Cây hoa trước cửa nhà cũng hé lộ những nụ hoa nhỏ xinh cùng những chiếc lá xanh non nhỏ xíu. Cả thảm cỏ cũng tràn ngập một sắc xanh mơn mởn đầy sức sống. Dù tiết trời còn lạnh nhưng đã không còn cái giá buốt mà nàng tiên mùa đông mang đến nữa. Cây đào nhà ai đã điểm những bông hoa nhỏ xinh trên cành lá, đua nhau khoe sắc thắm. Trên con đường đến trường, em đều có thể thấy được những sắc màu khác nhau trong khu vườn của mọi người, hương thơm của hoa, của nắng, của gió, tất cả hòa quyện vào với nhau trong không gian, khiến con người cảm thấy thoải mái và thấy mình như trẻ hơn, khỏe hơn. Ai cũng vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Mùa xuân kì diệu như vậy đấy! Vậy nên nó chính là mùa đầu tiên trong năm, cũng là mùa được em yêu thích nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Dương Phạm
03/09/2022 18:43:27
+4đ tặng
Lại tiếng trống trường hân quen báo hiệu một mùa thu đã về, không biết từ bao giờ em lại yêu quí mùa thu như bây giờ vậy. Mọt mùa để lại cho bao thế hệ học trò nhiều ấn tượng khó quên khó tả. Mùa thu với những chiếc là mầu vàng pha với chút đỏ rơi lả tả trên khắp mọi nẻo đường những con đường nhuộm một mầu đỏ của lá. Mùa thu với những tiếng cười thân quen của trẻ thơ khi được vui vẻ cùng nhau rước đèn ông trăng vào ngãy tết trung thu, tiếng hát lại rộn rã khắp làng xóm trăng lại tỏa sáng hòa lên cùng với tiếng cười trẻ thơ. cũng vào mùa hu ấy em lại được mẹ dắt qua cánh cổng trường cho em một thế giới mới vô cùng kỳ diệu. Yêu biết mấy mùa thu thân thương nơi mang đến cho em tiếng cười sẽ mãi nhớ mùa thu yêu dấu ấy!
0
0
Haitien
03/09/2022 18:49:51
+3đ tặng

MÙA ĐÔNG
Cái nắng êm dịu của mùa thu lặng lẽ trôi qua để nhường chỗ cho một khoảng trời âm u, nhiều mây, xám xịt, vắng bóng mặt trời của mùa đông đến. Mùa đông lạnh quá! Gió thổi vù vù kèm theo những cơn mưa dai dẳng không dứt làm nghiêng ngả cây cối. Nếu như cái nắng ôn hoà và cơn gió mát dịu của mùa xuân làm cây cối đâm chồi nảy lộc thì những cơn gió mùa đông như muốn giật từng nắm lá khiến cây xơ xác hẳn đi. Mưa tạt vào nhà khiến cho mọi người đóng cửa hết và họ rất ít ra ngoài vì trời lạnh và đường xá lầy lội vô cùng. Người người ai cũng chuẩn bị đồ ấm để chống chọi với mùa đông khắc nghiệt.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo