Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn về thầy cô và mái trường

viết đoạn văn ngắn về thầy cô và mái trường
4 trả lời
Hỏi chi tiết
941
2
1
TuanAnh
18/09/2022 14:32:10
+5đ tặng
Mỗi người đều được đến trường, đều nhận được sự yêu thương của thầy cô, nhận được sự yêu quý của bạn bè. Tôi cũng thế, tôi cũng đã nhận được tình yêu thương vô bờ bến của thầy cô, bạn bè. Sự yêu thương ấy cao cả, mênh mông như biển rộng. Thầy cô như một người cha, người mẹ thân thương mà suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên. Người mẹ thứ hai mà tôi đang nói đến ấy chính là cô Oanh. Đó là một người cô luôn yêu thương học sinh của mình, có trách nhiệm với công việc và luôn hăng say trong mỗi bài giảng khiến cho tôi và các bạn thích thú vô cùng mỗi khi nghe cô giảng. Cô ơi! Cô có biết rằng chúng em thương cô nhiều lắm không!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Bngann
18/09/2022 14:32:39
+4đ tặng
Trong cuộc đời mỗi học sinh, những kí ức về thầy cô và mái trường luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đối với tôi, mái trường cấp hai - nơi tôi đang gắn bó đã đem đến thật nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Ngày đầu đến trường là buổi nhận lớp, tôi được gặp mặt cô giáo chủ nhiệm và làm quen với bạn bè của khối học sinh lớp 6. Sau khi tập trung dưới sân trường nghe thầy tổng phụ trách phổ biến những nội quy của nhà trường. Và theo sự phân công, hướng dẫn của thầy, tôi tìm đến lớp học của mình. Ấn tượng của tôi về các thầy cô là sự nhiệt tình, thân thiện. Còn ngôi trường thì thật khang trang, đẹp đẽ. Sau một năm học gắn bó, tôi cảm càng cảm thấy yêu mến thêm ngôi trường của mình.
0
1
ngọc anh
18/09/2022 14:32:39
+3đ tặng
Đối với mỗi học sinh, trường học có vai trò thật quan trọng. Bởi ngôi trường là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ. Mỗi mùa tựu trường, tôi lại cảm thấy háo hức khi được quay lại trường sau một mùa hè. Gặp lại bạn bè, thầy cô mà có biết bao nhiêu điều phải chia sẻ. Từng giờ học bổ ích đã đem lại cho chúng tôi kiến thức bổ ích. Từng giờ ra chơi sôi động đã giúp chúng tôi thư giãn sau những tiết học căng thẳng. Tất cả đã tạo nên kí ức của tuổi học trò say mê. Mái trường cấp hai yêu dấu đã đem đến cho tôi thật nhiều điều tuyệt vời. Và tôi mong rằng những ngày tháng sau này sẽ có những kỉ niệm đẹp hơn nữa ở mái trường này.
1
0
Nguyễn Phương
18/09/2022 14:32:43
+2đ tặng
Nhắc đến mái trường mến yêu có lẽ không ai mà không có nhiều kỉ niệm. Mái trường như là ngôi nhà thứ hai của tôi vậy. Mỗi lần vui hay buồn thì mái trường như một người bạn cùng tôi chia sẻ, vơi đi phần nào những nỗi phiền muộn đó, còn niềm vui thì tăng lên rất nhiều. Mỗi ngày đến trường là một niềm vui đối với các bạn học sinh, riêng tôi thì khác, đến với mái trường đối với tôi như là được trở về ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Mái trường còn là nơi tôi học được biết bao điều thú vị, mới lạ. Và có lẽ, hình ảnh mái trường Kim Đồng sẽ luôn đọng mãi trong trái tim tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo