----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Câu 1. A được khai báo là biến với kiểu dữ liệu số nguyên, X là biến với kiểu dữ liệu xâu. Phép
gán hợp lệ là:
A. A:= 4.5;
B. X:= 57;
C.
Câu 2. Trong Pascal, khai báo nào sau đây là sai:
A. program BaiTap 3;
B. uses crt;
C. var x1: byte;
D. const pi=3.14;
Câu 3. Nếu xuất ra màn hình kết quả của biểu thức 20 : 5, ta dùng lệnh:
A. Writeln('20:5');
B. Writeln(20/5);
C. Writeln(20:5);
D. Writeln('20/5');
Câu 4. Trong các tên sau, tên nào là hợp lệ trong ngôn ngữ Pascal:
A. Begin;
B. 5-Hoa-hong;
C. Dien tich;
D. Tamthoi;
Câu 5. Trong phần mềm anatomy, để tìm hiểu về hệ xương của con người thì chọn biểu tượng có
dòng chữ nào sau đây?
A. MUSCULAR SYSTEM.
A:='baitap';
C. EXCERCIES.
Câu 6. Cấu trúc chung của một chương trình gồm:
A. Phần khai báo và phần thân.
C. Phần mở bài, thân bài, kết luận.
Câu 7. Phép so sánh nào cho kết quả đúng:
A. 2=5
B. 2<5
D. X:= '1234';
B. EXCRETOR SYSTEM.
C. 2>5
D. SKELETAL SYSTEM.
B. Phần thân và phần kết thúc.
D. Phần khai báo, phần thân, phần kết thúc.
D. 225
Activat
Go to Set
0 Xem trả lời
68