Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn(7-10 câu) để thuyết trình nói về vấn đề sau

3 trả lời
Hỏi chi tiết
45
2
0
Nguyễn Trung Sơn
06/11/2022 20:09:00
+5đ tặng
Tôi nghĩ cuộc sống ở nông thôn có nhiều lợi thế. Thứ nhất, mọi người rất thân thiện và hữu ích. Chúng ta có thể dễ dàng kết bạn với họ. Thứ hai, không gian rất rộng. Chúng ta có thể chơi, la hét hoặc chạy xung quanh mà không làm phiền người khác. Thứ ba, chúng ta có thể đi bơi, đi câu cá, thả diều và làm những việc thú vị khác. Hơn nữa, cuộc sống yên bình và đơn giản ở đây. Nó không ồn ào và nhanh như trong thành phố. Sau đó, thực phẩm rất tươi và rẻ ở đây, đặc biệt là rau. Cuối cùng, có rất nhiều hoạt động truyền thống mà tôi có thể tham gia. Tóm lại, nếu tôi có cơ hội sống ở nông thôn, tôi nghĩ rằng tôi sẽ rất hạnh phúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Kly
06/11/2022 20:10:15
+4đ tặng
theo quan điểm của tôi là tốt hơn so với sống ở nông thôn. vì ở quê không có nhiều nhà và ô tô như ở thành phố. Thứ nhất, người dân chủ yếu di chuyển bằng xe máy hoặc đi bộ, rất ít người đi ô tô nên không khí ở đây trong lành, mát mẻ. Thứ hai, ở đây có rất nhiều cảnh đẹp. Thứ ba, mỗi nhà ở đây có nhiều vườn, hoặc ao, sông nhỏ nên có thể trồng rau, thả cá,… Hàng xóm tốt bụng nên chúng tôi rất tin tưởng vào nhà. gia đình. Tóm lại, bơi lội đưa chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên.
Kly
chấm 3 đ nha
1
0
Tăng Huỳnh Phương ...
06/11/2022 20:14:14
+3đ tặng
Em thích ở nông thôn hay thành phố ? Nói rõ lí do em thích
em rất thích sông ở nông thôn, vì nông thôn có những cánh đồng xanh bát ngát khi những người nông dân trồng lúa và những cây lúa này sẽ chín vàng ươm như những ánh mắt trời của mùa hạ, ở nông thôn có rất nhiều điều thú từ các món bánh nhân gian truyền thống đến những trò chơi mà các bạn hay chơi cùng nhau mà không bao giờ hết và chán, khi đêm xuống còn được nghe âm thanh của các con con trùng kêu inh ỏi, đặc biệt vào những mùa mưa tiếng kêu của con ểnh ương phá nát sự thanh vắng của một vùng quê êm đềm mà ấm cúng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo