Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn về cảm xúc của em khi nghe hoặc chứng khiến về một hành động đẹp

viết một bài văn về cảm xúc của em khi nghe hoặc chứng khiến  về một hành động đẹp
1 trả lời
Hỏi chi tiết
880
6
0
Nguyễn Trung Sơn
08/11/2022 19:28:09
+5đ tặng

Hôm nay là ngày chủ nhật, em được mẹ cho đi công viên chơi, trên đường đi tới công viên em và mẹ đã chứng kiến một vụ giật túi của người đi đường ngay lúc đang tham gia giao thông.

Khi đó em và mẹ đang trên đường đi tới công viên, hai mẹ con vừa đi vừa nói chuyện rất vui, em còn nhìn ngắm đường phố hôm nay nhộn nhịp và vui tươi hơn. Trong khi đang chờ đèn đỏ, em thấy một chị gái đứng cách xe của em khoảng 2 mét đeo chiếc túi xách trên vai. Trong khi mọi người đang đi chậm lại để cùng dừng đèn đỏ thì bỗng có một anh thanh niên đội mũ và đeo khẩu trang kín mít phóng xe đi nhanh tạt ngang qua xe của chị gái kia.

Em nhìn thấy rất rõ anh ta đã giật chiếc túi đeo trên vai của chị kia rồi phóng đi nhưng vì hành động của anh ta quá nhanh chỉ chưa đầy 1 giây nên em quá bất ngờ chỉ biết kéo áo mẹ mà chưa kịp kêu lên. Tất cả mọi người đều sợ hãi vì tốc độ đi xe của anh ta, còn chị gái kia sau khi chúng đi vọt lên trên rồi mới giật mình kêu “Cướp! Cướp!”, mọi người mới ngỡ ngàng và xôn xao.

Ngay lúc đó có một nhóm 3 anh thanh niên phóng xe lên và đuổi theo tên cướp, nhóm 3 xe lao nhanh qua đèn đỏ gọi chú công an đang đứng ở ngã rẽ và tất cả đuổi theo, nhìn ở xa thấy bốn chiếc xe đã vây quanh chiếc xe của tên cướp, tóm gọn tên cướp. Rồi các anh mang trả lại túi về cho cô gái và nhắc nhở nên cẩn thận hơn, cô gái trước khi đi cũng không quên cảm ơn rối tít các anh thanh niên và chú công an. Rồi đèn xanh bật lên, cả đoàn người lại cùng đi tiếp.

Nhìn hành động của các anh thanh niên em cảm thấy thật ấm lòng và khâm phục lòng tốt của các anh. Các anh không ngại hiểm nguy để cứu giúp người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo