Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vì sao chúng ta lại ngăn chặn chiến tranh và bảo vệ hoà bình

Vì sao chúng ta lại ngăn chặn chiến tranh và bảo vệ hoà bình? 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
182
1
0
Bùi Thanh Thảo
10/11/2022 21:48:29
+5đ tặng
Chúng ta phải bảo vệ hòa bình để chặn đứng chiến tranh. Tất cả mọi người ko người nào mong muốn sẽ có chiến tranh xảy ra. Việc chiến tranh diễn ra sẽ mất kết đoàn giữa các nước, phá hoại non sông, nhà cửa, hao phí nền kinh tế, phá hỏng nhà cửa, của cải, vật chất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
JHa
10/11/2022 21:48:31
+4đ tặng

Hoà bình là sự bình yên, tự do, hạnh phúc giữa con người và các quốc gia với nhau. Hoà bình còn được hiểu là trạng thái không có chiến tranh, cướp bóc giữa con người với con người và giữa quốc gia với quốc gia.

Vì bảo vệ hoà bình là hoạt động nhằm không cho chiến tranh xảy ra, mà trong chúng ta ai cũng hiểu rằng chiến tranh sẽ mang lại những điều tồi tệ cho con người. Chiến tranh sẽ lấy đi sự bình yên vốn có của đời sống con người từ xưa đến nay. Chiến tranh là nhằm cướp đi đất nước của chúng, cướp đi nền độc lập dân tộc. Hơn thế nữa là phá hoại những của cải, vật chất mà con người gầy dựng bao lâu nay.

Không những thế, khi chiến tranh xảy ra thì sẽ cướp đi bao sinh mạng, người thân của chúng ta. Như những cuộc chiến tranh trên đất nước ta đã khiến bao gia đình ly tán, con cái ra đi hi sinh trên chiến trường. Nhưng may mắn thay đất nước ta đã giành lại được độc lập tự do và hoà bình hôm nay.

Vì thế chúng ta cần bảo vệ hoà bình để tưởng nhớ và gìn giữ những công lao của cha ông ta với bao con người ngã xuống chỉ để giành lại chủ quyền và hoà bình. Bảo vệ hoà bình cũng là bảo vệ cho đất nước ngày càng thịnh vượng để con cháu mai sau cũng được sống trong hoà bình. Hoà bình mang lại giá trị không thể đánh đổi được, có hòa bình chúng ta mới có thể phát triển mọi mặt, mọi sự phát triển đều được đặt trên nền tảng của hòa bình.

1
0
Ng Lin Phuong
10/11/2022 21:48:41
Trả lời:
Chúng ta phải bảo vệ hòa bình để ngăn chặn chiến tranh. Vì tất cả mọi người ko người nào mong muốn sẽ có chiến tranh xảy ra. Việc chiến tranh diễn ra sẽ mất kết đoàn giữa các nước, phá hoại non sông, nhà cửa, hao phí nền kinh tế, phá hỏng nhà cửa, của cải, vật chất.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo