Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại chuyện (khoảng 12 câu), nói về kỉ niệm của em với một người bạn cùng lứa tuổi

kể lại chuyện (khoảng 12 câu) nói về kỉ niệm của em với một người bạn cùng lứa tuổi
3 trả lời
Hỏi chi tiết
584
1
2
Hanh Nguyen
13/11/2022 22:51:02
+5đ tặng
Trong tâm trí mỗi người đều có những kỉ niệm đẹp, em cũng vậy. Kỉ niệm khó quên của em là một lần đi biển Nha Trang cùng với My - người bạn thân của em đã lâu. Lần đó thật vui, chúng em chất hết đồ đạc vào va li và đi máy bay đến Nha Trang. Biển thật đẹp! Những rặng dừa rì rào trong gió. Những con sóng đua nhau chạy vào bờ tung bọt trắng xóa. Biển có lúc hiền hòa, lặng sóng, nhưng có lúc lại giận dữ, ngạo mạn đánh dạt tất cả cái gì xung quanh nó ra xa. Đứng trên bờ nhìn ra biển sẽ thấy thấp thoáng những đoàn thuyền đánh cá ra khơi, mang về cho mọi người những mẻ lưới nặng trịch cá. Trên bờ, người đi tắm biển rất nhiều. Em và My cùng nhau xây lâu đài cát và " thu hoạch " được rất nhiều vỏ sò, ốc, san hô,.... Tắm biển đã thỏa thích, hai gia đình của em và My dẫn nhau ra một nhà hàng cao cấp. Ở đó, bọn em được ăn đặc sản của Nha Trang cùng rất nhiều món ngon khác. Buổi tối, cả hai đứa lại ra biển hóng mát và đi dạo. Lúc ngồi nghỉ, bọn em thi nhau tán gẫu những câu chuyện không có thật trên đời. Tiếng cười đùa của bọn em hòa vào tiếng dế đêm nghe rất hay, buổi đêm trên biển thật yên tĩnh ...... Đến giờ đã ba năm kể từ ngày em đi chơi với My nhưng em sẽ không bao giờ quên được ngày ấy vì nó đã khắc sâu vào trong tâm trí của em. Ngày ấy, là một kỉ niệm khó quên, một kỉ niệm tình bạn đẹp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
2
13/11/2022 22:54:33
+4đ tặng

Ngày xưa khi học tiểu học, một kỉ niệm mà tôi không bao giờ quên đó là về bộ quần áo ngày khai giảng. Đó là câu chuyện giữa tôi và Hằng. Ngày ấy, chỉ còn mấy hôm nữa là đến ngày khai trường. Mẹ mua tặng tôi một bộ váy hồng thật đẹp.

Ngay ngày hôm sau, tôi đem bộ váy ra khoe với các bạn tôi. Thật ngạc nhiên, thì ra ai cũng được bố mẹ may cho quần áo mới để đón ngày khai trường. Chỉ có một mình Hằng ngồi lặng lẽ chẳng nói năng gì. Tôi chợt nhận ra nhà Hằng nghèo lắm, chắc bạn chẳng có nhiều quần áo như chúng tôi đâu. Trong đầu tôi nảy ra một ý định. Tối hôm đó, tôi về hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý cho tôi tặng bộ váy của mình cho Hằng. Và các bạn có biết không, mẹ lại thưởng cho tôi một bộ quần áo mới nữa đấy.

Bây giờ, gia đình Hằng đã ổn định, tôi cũng đã lớn rồi nhưng cứ nghĩ đến ngày khai trường sắp tới, ai cũng được mặc quần áo mới, tôi thấy vui sướng lạ lùng.

1
2
Tăng Huỳnh Phương ...
13/11/2022 23:05:05
+3đ tặng
kể lại chuyện (khoảng 12 câu) nói về kỉ niệm của em với một người bạn cùng lứa tuổi
Bạn ấy tên Minh mọi người hay gọi là Minh Rùa đó cũng là biệt danh của bạn ấy, hai chúng em quen biết nhau từ hồi những năm lớp một và đã học chung nhau từ đó đến bây giờ. Minh rùa rất béo bạn ấy nặng hơn em tận 5 ký trong khi em mới được 20 ký, hai chúng em chơi rất thân với từ hồi lớp một đến bây giwof và có rất nhiều kỷ niệm với, kỳ niệm mà em nhớ nhất và sẽ không bao giờ quên là lần đầu tiên em được sang nhà của bạn Minh chơi, em còn nhớ lúc đó là khoảng thời gian hè của năm lớp 3 của chúng em, chúng em chơi ở hồ cá nhà bạn Minh, chiếc hồ cá không sâu, nước chỉ tới ngang đầu gối của chúng em, cả một biểu chiều chúng em chỉ chơi ở hồ cá và chơi rất vui, bây giờ chiếc hồ cá ấy đã không còn nữa do cha của bạn Minh đã xây cái vườn để trồng hoa mất rồi. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo