Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 10
15/11/2022 21:10:35

Answer these questions

Answer these questions: 
1) Why do you think it is that some people like to take part in dangerous sports?
2) What kind of precautions should be taken?
3) Should people with children and families take a risk and do such sports?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
69
0
0
Nhi Nguyễn
15/11/2022 21:20:21
+5đ tặng
1. The main reason why people go for dangerous sports is that they get the thrill out of them.
2. Standard Precautions
  • Hand hygiene.
  • Use of personal protective equipment (e.g., gloves, masks, eyewear).
  • Respiratory hygiene/cough etiquette.
  • Sharps safety (engineering and work practice controls).
  • Safe injection practices (i.e., an aseptic technique for parenteral medications).
  • Sterile instruments and devices

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Kimm Ngân
15/11/2022 21:21:44
+4đ tặng
1)

Vì vậy, mặc dù các môn thể thao mạo hiểm có nhiều rủi ro, nhưng về lâu dài chúng có vẻ có nhiều lợi ích, thậm chí còn khiến con người trở nên kiên cường hơn trước căng thẳng! Những người như vậy cũng có thể rèn luyện sức khỏe và giữ gìn sức khỏe theo những cách mới lạ và thú vị. Nó giúp tăng cường sự tự tin và cũng trở thành một phần của cộng đồng có cùng sở thích, do đó đồng thời tăng kỹ năng tương tác xã hội của họ.

Timmy O’Neill, một nhà thám hiểm, nói rằng ‘Phân tích là tê liệt’. Trong trường hợp chơi thể thao mạo hiểm, nó thực sự là như vậy, vì thường không có đường lui. Khi đã đưa ra quyết định, bạn không thể dừng lại giữa chừng; bạn phải học cách nhìn nhận mọi thứ cho đến cùng, hoặc học khi nào đã đến lúc phải buông bỏ. Những phẩm chất này được coi là khá quan trọng trong hoạt động của con người. Những người tìm kiếm cảm giác như vậy dường như coi trọng niềm vui, sự phấn khích và chất lượng của dòng chảy, vì vậy họ say mê các môn thể thao này!
2)
Các biện pháp phòng ngừa an toàn phổ biến khi núi lửa phun trào bao gồm tránh xa nơi phun trào, chuẩn bị sơ tán theo hướng dẫn của giới chức địa phương, biết cách di tản thích hợp và duy trì đủ khí đốt trong xe. Ngoài ra, những người sống gần một ngọn núi lửa đang hoạt động và có khả năng bùng nổ nên duy trì một bộ dụng cụ khẩn cấp bao gồm mặt nạ thở, kính bảo hộ, đèn pin và đài chạy bằng pin trong trường hợp mất điện.
3)

Lợi ích bất ngờ

Một cuộc phỏng vấn thực hiện với những người trong độ tuổi từ 30 đến 70 tham gia vào các môn trò chơi mạo hiểm đã cho thấy, trò chơi mạo hiểm giúp họ tạo ra nhiều thay đổi tích cực và sâu sắc cho cuộc sống, cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Các môn trò chơi mạo hiểm giúp người chơi nhận ra và bộc phát nhiều cảm xúc, ví dụ như nỗi sợ hãi hay sự lo lắng, mà không cần phải hạn chế tiềm năng của mình. Đây được coi là một cách vô cùng hiệu quả giúp bạn giải tỏa tâm trạng và những điều bức bối trong cuộc sống. Chính vì vậy, trò chơi mạo hiểm đem lại trải nghiệm và cảm giác thanh thản tương tự như thiền chánh niệm.

Các hoạt động thể chất sẽ giúp phát triển vùng hippocampus (nằm trong thùy thái dương, là cửa ngõ giúp não ghi nhớ thông tin). Điều này đặc biệt có lợi đối với những người trung niên, khi trí nhớ đang dần suy giảm. Nghiên cứu đã chỉ ra, người trong độ tuổi trung niên mỗi ngày dành 30-40 phút hoạt động thể chất giúp tăng thêm vùng hippocampus lên 2%, đồng nghĩa với việc giúp cải thiện trí nhớ trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, những cuộc phiêu lưu mạo hiểm cũng giúp chúng ta tăng khả năng chịu đựng, khả năng giải quyết vấn đề bất ngờ và những bất trắc trong cuộc sống.

Mỗi lần vượt qua được thử thách, cũng là một lần bạn vượt qua chính mình, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Điều này giúp bạn trở nên tự tin hơn. Chính vì thế, thể thao mạo hiểm không chỉ giúp bạn chinh phục thiên nhiên mà còn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Khám phá tiềm năng

Những người từng tham gia thể thao mạo hiểm chia sẻ, họ nhận được cảm giác phi thường mà những hoạt động hàng ngày không thể đem lại. Khi tham gia trò chơi mạo hiểm, trò chơi cảm giác mạnh, khả năng nghe, nhìn và cảm nhận của họ được nâng cao.

Những người tham gia cảm thấy họ đang hòa nhập với thiên nhiên, trở thành một phần của thiên nhiên. Từ đó, những vận động viên thể thao mạo hiểm sẽ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thiên nhiên, tài nguyên và di sản của con người.
Trả lời = tiếng việt mong vẫn đc điiểm)

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo