Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài thuyết trình về chậu cây tái chế từ thùng sơn. Phong trào 20/11 (thuyết trình không quá 5p, nói về cây hoa giấy 2 màu (trắng, hồng)

viết bài thuyết trình về chậu cây tái chế từ thùng sơn. Phong trào 20/11 (thuyết trình không quá 5p, nói về cây hoa giấy 2 màu (trắng, hồng)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
880
1
0
Nguyễn Nam Sơn
17/11/2022 12:14:28
+5đ tặng
vote điểm giúp mình nhé
Kính thưa quí thầy cô giáo kính mến!

Em tên là: ………………………………

Đại diện cho lớp: ………………….……

Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của lớp em.

Các loài hoa luôn mang trong mình một thứ ngôn ngữ riêng, dù không phát ra âm thanh nhưng ý nghĩa ẩn chứa lại rất lớn. Mỗi loại hoa, mỗi màu hoa lại thể hiện một thứ tình cảm đặc biêt, và quan trọng hơn hoa sẽ giúp con người biểu đạt tình cảm một cách ý nghĩa nhất. Nét đẹp của hoa không chỉ được thể hiện ở hình dáng hay màu sắc mà nó còn thể hiện ở hương thơm của loài hoa ấy. Tinh túy của hoa chính là hương thơm toát ra từ hoa. Cũng như hình ảnh của người phụ nữ vẻ đẹp không chỉ ở hình thức bên ngoài mà còn từ nội tâm, phẩm chất bên trong tâm hồn họ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ, đến với hội thi ngày hôm nay tôi xin trình bày ý tưởng cắm hoa với chủ đề: “Tôn vinh cô giáo em”. Vẻ đẹp của cô giáo em là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Như các bạn có thể thấy trung tâm của lọ hoa là những đóa hoa sen hồng nổi bật tỏa sắc giữa đám lá màu xanh. Là tượng trưng cho vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng tựa như cô giáo em đang thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Hoa sen trong sáng và tươi tắn, hồng hào như nội tâm trong sáng. Hoa sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” sống thanh tao một đời vượt lên tầng nước bùn để tảo hương sắc cho đời. Cô giáo em một đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, sống thanh tao và để lại quả ngọt cho đời. Giúp đỡ bao nhiêu học trò vượt qua gian khó trong cuộc sống mà chẳng mong nhận lại điều gì cho mình. Với cô sự thành công của mỗi học sinh là niềm vui và hạnh phúc của cô, như chất dinh dưỡng nuôi lớn những cành sen hồng đẹp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo