Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ( 10-12 câu) tả một người biết yêu quý, chăm sóc cây cối hoặc vật nuôi mà em biết

Viết đoạn văn ( 10-12 câu) tả một người biết yêu quý, chăm sóc cây cối hoặc vật nuôi mà em biết
3 trả lời
Hỏi chi tiết
844
3
0
Phạm Tuyên
02/12/2022 05:41:38
+5đ tặng
Bà tôi là người thích chăm cây cối. Mỗi sáng thức dậy bà đều đến khu vườn nhỏ xinh mà bà tự tay thiết kế rồi tưới ướt những cái cây ở đó. Tất cả các loại cây đều được tưới mát mỗi buổi sáng, lúc đó, bà sẽ trông thật tự hào mà hít hít mùi cây cỏ, lòng nhẹ nhõm hẳn! Mỗi lần tưới cây, bà buộc mái tóc của bà lên rồi vén tay áo, bà lúc đó trông thật năng động. Vì là một người yêu cây cối, nên trong phòng bà có đầy loại cây, cây xương rồng, hoa hồng,... Bà khá hung dữ, dù vậy, bà lại rất điềm tĩnh khi bón phân cho cây, tôi yêu nhất bà lúc đó. Bà có đôi má lúm đồng tiền rất duyên, ông kể với tôi, ông thích nhất là lúc bà cười lên, lúc đó sẽ nhìn thấy được đôi má lúm đồng tiền làm cho nụ cười bà xinh đẹp hẳn lên, và tôi cũng vậy. Mỗi lần rảnh, bà đều sẽ dẫn tôi ra khu vườn nhỏ rồi dặn tôi đủ điều về các loài cây. Nào là cách để bón phân cho cây, cách để tưới nước mà không bị nhiều quá! Bà nói bây giờ thực phẩm ngoài chợ không thực sự đáng tin, trồng rau giúp bà đánh tan được mệt mỏi hơn còn có thể giết thời gian nữa! Mỗi lần đến mùa, bà đều rất tốt bụng mà đem biết hàng xóm vài bó. Tôi mong bà sẽ thật khỏe mạnh và sống lâu cùng tôi để mỗi dịp hè tôi đều cùng bà đi trồng cây và hái rau!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
1
mạnh Cường
02/12/2022 05:41:47
+4đ tặng
Chị Hạnh là hàng xóm của em. Năm nay, chị hai mươi tuổi. Hiện tại, chị là một sinh viên. Chị học rất giỏi, lại ngoan ngoãn. Mọi người trong xóm rất quý mến chị.Chị có một sở thích đó là trồng cây,những chậu lan mà chị chồng vô cùng đẹp,em thích nhất là chậu lan đỏ do chị chồng.Chị biết em rất thích nên ngày sinh nhật chị đã tặng em một chậu lan nhỏ.Tôi em quý nó lắm ngày nào đi hoc về em cũng tưới cho nó cả. Than ôi chị Hạnh phải rời xa tôi vì chị phải kiếm tiền nuôi những dứa em nhỏ ở quê.Chị đi rồi lòng em buồn thăm thẳm.Nhưng chậu lan đã giúp em vui hơn.Em rất yêu quý chị.
3
1
em pé moon
04/12/2022 11:13:48
Ở gần nhà em có 1 người trồng cây gây rừng . Người đó ko chỉ trồng cây gây rừng mà còn nuôi những con vật bị bỏ rơi , yêu quý nó như con của mik . Cô ấy có nước da nâu sạm do những ngày dãi nắng dầm sương  . Người đó là 1 người con gái , tên là Nguyễn Thị Hồng Hoa , năm nay Cô ấy đc 36 tuổi . Công việc của cô ấy là trồng cây , chăm sóc cây . Nuôi động vật hoang dã hoặc bị bỏ rơi . Cô ấy có khuôn mặt tròn tròn , mái tóc xoăn , ngang vai với giọng nói ngọt ngào , thiết tha . Cô ấy mỗi ngày dậy rất sớm , có hôm cô ấy dậy lúc 5h để chuẩn bị đồ . Có hôm Cô ấy mệt nên dậy trễ . Cô ấy trẻ trung và luôn luôn vui vẻ trong cuộc sống . Em đã rất tự hào về 1 người yêu thiện nhiên , vui vẻ và đầy năng lượng trong cuộc sống .
Chúc bạn hok tốt !!
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo