Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 6
06/12/2022 22:33:09

Viết 1 đoạn văn tả kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam bằng tiếng Anh

Viết 1 đoạn văn tả kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam bằng tiếng Anh
2 trả lời
Hỏi chi tiết
546
1
0
Vinh
06/12/2022 22:35:48
+5đ tặng

The karst seascape of Ha Long Bay is one of the world’s most spellbinding sea views and is a UNESCO World Heritage Site. With the bay’s scenery best seen by boat, this is prime cruising territory. You should opt for at least an overnight tour to see Ha Long Bay’s iconic views as a day trip doesn’t do it justice. There are plenty of caves in the bay that can be entered including the Hang Sung Sot, with three mammoth caverns, and the Hang Dao Go, with superbly weird stalagmites and stalactites. For most people though, the highlight is simply cruising amid the karsts and soaking up the changing scenery of pinnacles as you pass by.

Bài dịch

Cảnh biển phong hóa của núi đá vôi tại vịnh Hạ Long là một trong số những khung cảnh biển đẹp nhất thế giới và là một Di sản Thế giới UNESCO. Với cảnh vịnh thích hợp nhất để ngắm từ thuyền, đây là khu vực du lịch bằng thuyền chủ yếu. Bạn nên tham gia ít nhất một chuyến tour qua đêm để ngắm khung cảnh mang tính biểu tượng của vịnh Hạ Long khi một chuyến đi ban ngày không hề đủ. Có rất nhiều hang động trong vịnh có thể tham quan ví dụ như hang Sửng Sốt, với 3 hang động từ thời kỳ voi ma mút, và hang Đầu Gỗ, với những măng đá và nhũ đá có hình thù kỳ dị. Dù vậy với nhiều người, điểm nhấn (cho chuyến du lịch) chỉ đơn giản là đi du thuyền giữa cảnh phong hóa đá vôi và đắm chìm trong cảnh tượng đa dạng của các đỉnh đá vôi khi đi qua.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Dipe Figueroa
06/12/2022 22:47:57
+4đ tặng
Hang Son Doong is known as the world's largest cave, and is one of the most spectacular sights in Southeast Asia. This enormous cave was discovered quite recently. The cave is 150 meters wide, more than 200 meters high. The length of the cave was initially explored more than 5 km and maybe even deeper .

As a worthless wonder of creativity, Son Doong possesses countless interesting, unique in the world, attracting scientists and explorers such as a unique, multi-weather ecological system. format and unique, associated addresses. The world's largest cave in Quang Binh is becoming a magnet for world explorers. Son Doong was discovered by an indigenous people and then explored by the British Royal Cave Association in 2009.

As for the wild, mysterious and magnificent beauty of Son Doong cave, it is truly an assessment that "there is no place on earth like Son Doong. There are many scenes that I can only watch dumbfounded, do not know how to describe it with words.

?Bài dịch

Hang Sơn Đoòng được biết đến là hang động lớn nhất thế giới và là một trong những điểm tham quan ngoạn mục nhất ở Đông Nam Á.Hang động khổng lồ này được phát hiện khá gần đây. Động rộng 150m, cao hơn 200m. Chiều dài của hang được khám phá ban đầu hơn 5 km và có thể còn sâu hơn nữa.


Như một kỳ quan vô giá của tạo hóa, Sơn Đoòng sở hữu vô số điều kỳ thú, độc nhất vô nhị trên thế giới, hấp dẫn các nhà khoa học và các nhà thám hiểm như hệ sinh thái đa thời tiết độc đáo. định dạng và các địa chỉ liên quan, duy nhất. Hang động lớn nhất thế giới ở Quảng Bình đang trở thành thỏi nam châm hút các nhà thám hiểm thế giới. Sơn Đoòng được phát hiện bởi một người dân bản địa và sau đó được Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh khám phá vào năm 2009.

Còn về vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí và kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng, quả thật phải đánh giá rằng "không nơi nào trên trái đất được như Sơn Đoòng. Có nhiều cảnh mà tôi chỉ biết ngẩn ngơ ngắm nhìn, không biết phải diễn tả thế nào cho bằng được" từ ngữ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo