Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại một lần tổ chức sinh nhật cho mẹ

Kể lại một lần tổ chức sinh nhật cho mẹ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
839
3
2
Sira Ykela
18/12/2022 12:21:31
+5đ tặng

Sinh nhật là một ngày rất quan trọng đối với mỗi người. Thứ bảy tuần trước là ngày sinh nhật của mẹ em. Cả gia đình em đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tôi được bố giao phụ trách lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi sinh nhật. Tôi đã đưa ra ý kiến sẽ chuẩn bị một món quà bất ngờ cho mẹ. Chiều hôm đó, tôi đã nhờ cô hàng xóm rủ mẹ đi siêu thị cùng cô, tôi và anh trai được nghỉ học nên đã dọn dẹp nhà cửa từ rất sớm. Bố phải đi làm vào buổi sáng, đến trưa mới về nhà. Đến trưa, hai anh em tôi đã dọn dẹp, trang trí nhà cửa đâu vào đấy.

Khoảng mười hai giờ trưa, bố mới về nhà. Bố đem về một hộp bánh sinh nhật và một bó hoa hồng rất đẹp. Ba bố con bắt đầu thực hiện kế hoạch. Đó là sẽ nấu cho mẹ một bữa ăn thật ngon. Sau hơn một tiếng đồng hồ bận rộn trong căn bếp của mẹ. Những món ăn đẹp mắt đã được dọn ra bàn. Tôi và anh trai trầm trồ khen ngợi vì bố cũng rất khéo tay.

Một bàn ăn hấp dẫn đã được sắp xếp đâu vào đây. Sáu giờ chiều, mọi công việc chuẩn bị đã xong xuôi. Tôi đã gọi điện cho cô hàng xóm để thông báo cho cô. Khoảng mười lăm phút sau, mẹ đã về đến nhà. Trước đó, anh trai của tôi đã tắt hết điện trong nhà. Khi mẹ mở cửa vào nhà, cả ba bố con đã cầm chiếc bánh sinh nhật ra và hát bài “Chúc mừng sinh nhật”. Sau khi mẹ thổi nến xong, anh trai đã ra bật điện. Lúc đó tôi nhìn thấy khuôn mặt của mẹ rất ngạc nhiên, kế tiếp là nụ cười hạnh phúc.

Cả nhà nhanh chóng bước vào phòng ăn. Mẹ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy một bàn ăn thịnh soạn. Toàn những món ăn mà mẹ rất thích. Chúng tôi cùng nhau ăn cơm thật vui vẻ, mẹ còn khen các món ăn rất ngon. Tôi khẽ nháy mắt với bố. Anh trai đã tặng mẹ một chiếc váy rất đẹp. Còn tôi thì tặng mẹ một chiếc kẹp tóc. Mẹ cảm ơn cả ba bố con. Tôi tin rằng mẹ đã rất hạnh phúc.

Buổi tiệc sinh nhật thật ấm cúng mà ý nghĩa. Tôi sẽ ghi nhớ mãi kỉ niệm ngày hôm nay. Tôi mong rằng gia đình tôi sẽ luôn hạnh phúc như vậy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo