Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 6
27/12/2022 17:54:14

Hãy viết một bức thư ngắn cho bạn bè của bạn về ngày tết của bạn bằng tiếng anh có dịch

hãy viết một bức thư ngắn cho bạn bè của bạn về ngày tết của bạn bằng tiếng anh có dịch
hãy viết một bức thư ngắn cho bạn bè của bạn về bạn thân của bạn bằng tiếng anh có dịch
hãy viết một bức thư ngắn cho bạn bè của bạn về gia đình của bạn bằng tiếng anh có dịch
hãy viết một bức thư ngắn cho bạn bè của bạn về thời gian giải trí của bạn bằng tiếng anh có dịch
ko copy mạng
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
182
0
0
Quynh Anhh
27/12/2022 19:46:15
+5đ tặng
1.Dear Kinomoto Nana,
I feel very excited because our Tet holiday is coming. This year I will learn how to make banh chung from my parents. It must be very interesting. I will also receive a special gift from my parents since I have got a lot of good marks in my final examination. I can't wait. This New Year's Eve I won't go out because it will be very cold.
You know, at Tet, people should give children lucky money in red envelopes. In addition, people shouldn't break things because it may bring bad luck, especially on the first day of the New Year.
I will write again soon to tell you more!
Love,                                                                                                                                                                                            Windy
Dịch
Tôi cảm thấy rất phấn khích vì kỳ nghỉ Tết của chúng tôi đang đến gần. Năm nay tôi sẽ học cách làm bánh chưng từ bố mẹ mình. Nó phải rất thú vị. Tôi cũng sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ cha mẹ tôi vì tôi đã đạt được rất nhiều điểm cao trong kỳ thi cuối kỳ. Tôi không thể chờ đợi. Đêm giao thừa này tôi sẽ không đi chơi vì trời sẽ rất lạnh. Bạn biết đấy, vào dịp Tết, mọi người nên lì xì cho trẻ em trong phong bao màu đỏ. Ngoài ra, mọi người không nên đập phá đồ đạc vì điều đó có thể mang lại những điều không may mắn, đặc biệt là vào ngày đầu tiên của năm mới. Tôi sẽ viết lại sớm để cho bạn biết thêm! Yêu và quý,
2.

Tiếng Anh

I have many friends; however, I would consider Kathy my best friend. We have known each other for 5 years. Kathy is a short girl with long black hair and fair skin. What I like most about Kathy’s personality is that she is very warm-hearted and helpful to everyone around her. She always volunteers to help other friends in class. I am not good at Chemistry, so she often tutors me after school. Whenever we have free time, I would come to her house to eat snacks and watch movies. All in all, Kathy is a perfect friend that I will always treasure. I hope that we can be friends for a long time.
Dịch
Tôi có nhiều bạn, nhưng tôi xem Kathy là người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi đã biết nhau được khoảng 5 năm. Kathy là 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất về tích cách của cô ấy là sự tốt bụng và có ích của cô ấy đối với những người xung quanh. Cô ấy luôn xung phong để giúp các bạn khác trong lớp. Tôi không được giỏi môn Hóa học, nên cô ấy thường giảng bài cho tôi sau giờ học. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến nhà của cô ấy để ăn vặt và xem phim. Tóm lại, Kathy là 1 người bạn rất tốt mà tôi sẽ luôn trân trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm bạn lâu thật lâu.
3My family has 4 members. There is my father, my mother, my sister and me. My family is the basic type of family in Vietnam. My father is the economic breadwinner. He is 45 years old this year. He is currently an engineer for a construction company. Every day he works hard to design the works that he loves. Dad was the one who taught me patience. My father loves to read books. Even though he is busy, he still spends at least an hour reading a book every day. I often read books with my father. My mother stays at home as a housewife. All housework is taken care of by my mother. My mom cooks very well. I love the food my mother makes. My sister is currently a student. My family usually does housework together on weekends. That helps us to love each other more. Although my family is not too rich, it is always full of joy. I love my family.
Dịch
Gia đình tôi có 4 người. Có bố tôi, me tôi, chị gái tôi và tôi. Gia đình tôi là kiểu gia đình cơ bản tị Việt Nam. Bố tôi là trụ cột kinh tế. Ông ấy năm nay 45 tuổi. Ông hiện là kỹ sư cho một công ty xây dựng. Mỗi ngày ông đều làm việc chăm chỉ để thiết kế ra những công trình mà ông tâm đắc. Bố là người đã dạy cho tôi tính kiên nhẫn. Bố tôi rất thích đọc sách. Dù bận rộn, mỗi ngày ông ấy vẫn dành ít nhất 1 tiếng cho việc đọc sách. Tôi thường cùng bố đọc sách. Mẹ của tôi ở nhà làm nội trợ. Mọi công việc ở nhà đều được mẹ tôi lo chu đáo. Mẹ tôi nấu ăn rất ngon. Tôi rất thích đồ ăn mẹ tôi làm. Chị gái tôi hiện đang là sinh viên. Gia đình tôi thường cùng nhau làm việc nhà vào cuối tuần. Điều đó giúp chúng tôi trở nên yêu thương nhau hơn. Tuy gia đình tôi không quá giả nhưng luôn đầy ắp niềm vui. Tôi yêu gia đình của tôi.
4.

Dear Mai,

I haven't talked to you for a long time since your family moved to Sai Gon. How are you doing now? What do you do on the weekend?

Today I’m going to share with you about my leisure activities in my spare time.

I like spending my free time with friends. On the weekend, I often go to the cinema , then eat something good with my best friends. I greatly love chatting with them.

I also enjoy going travelling with my family. Last year we went to Da Nang, a beautiful city with many bridges. In addition, having dinner with my family is one of my favourite activities each day.

I really like to read books, and one of my top novels is the series of Harry Potter. Do you know it?

I guess that’s all about me now. When you have free time, write me and tell me about you and your hobbies.

I’m looking forward to your reply.

Best, Windy.
Dịch
 

Mai thân mến,

Mình đã không nói chuyện với bạn trong một thời gian dài kể từ khi gia đình bạn chuyển đến Sài Gòn. Hiện tại tình hình của bạn sao rồi? Bạn làm gì vào cuối tuần?

Mình thích dành thời gian rảnh rỗi với bạn bè. Vào cuối tuần, mình thường đến rạp chiếu phim, sau đó ăn gì đó ngon với bạn thân của mình. Mình rất thích trò chuyện với họ.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với bạn về các hoạt động giải trí của mình trong thời gian rảnh.

Mình cũng thích đi du lịch cùng gia đình. Năm ngoái, nhà mình đã đến Đà Nẵng, một thành phố xinh đẹp với nhiều cây cầu. Thêm vào đó, ăn tối với gia đình là một trong những hoạt động yêu thích của mình mỗi ngày.

Mình thực sự thích đọc sách, và một trong những tiểu thuyết hàng đầu của mình là bộ truyện Harry Potter. Bạn có biết bộ truyện đó không?

Mình đoán đó là tất cả về mình bây giờ. Khi bạn rảnh rỗi, hãy viết thư cho mình và cho mình biết về bạn và sở thích của bạn nhé.

Mình đợi thư trả lời của bạn.

Thân chào, Gió.


 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo