Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy kể về một trận thi đấu thể thao

Em hãy kể về một trận thi đấu thể thao
2 trả lời
Hỏi chi tiết
86
4
0
mạnh Cường
30/12/2022 07:11:14
+5đ tặng
Sau một tuần học tập vất vả, ngày chủ nhật, bố đưa em đi xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình. Hôm nay đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam mặc áo màu đỏ, còn đội tuyển Thái Lan mặc áo màu xanh. Đội Việt Nam được quyền giao bóng trước. Trọng tài vừa thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu. Trận đấu sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Hiệp thứ nhất đội tuyển ta chưa ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp hai, chỉ sau 10 phút Công Vinh chuyền bóng cho Quốc Anh, anh từ từ lừa bóng qua hậu vệ đội Thái Lan và sút bóng vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội Việt Nam. Cả sân vận động âm vang những tiếng reo hò cổ vũ. Không khí trong sân thật náo nhiệt. Trận đấu lại bắt đầu. Đội tuyển Thái Lan đã ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1. Nhưng chỉ ít phút sau, Văn Quyến đã ghi cho đội ta thêm một bàn thắng nữa. Hiệp hai diễn ra thật gay go, quyết liệt. Nhưng đến cuối trận đấu vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Trận bóng đá này thật sôi nổi. Em mong lần sau lại được bố đưa đi xem một trận bóng đá nữ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Almira
18/01/2023 20:01:46
Hôm qua, đội kéo co của lớp em đã tham gia thi đấu trận chung kết. Em cũng là một thành viên của đội. Đối thủ của chúng em là lớp 3B. Trận thi đấu diễn ra vô cùng sôi nổi. Cổ động viên của hai đội cổ vũ rất nhiệt tình. Hai hiệp thi đấu kết thúc, tỉ số đang là 1 - 1. Cả hai đội sẽ được nghỉ giải lao mười phút trước khi vào hiệp cuối. Bạn đội trưởng đã động viên toàn đội lấy lại tinh thần, quyết tâm. Thầy trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu. Lúc đầu, đội kéo co của lớp 3b có vẻ chiếm ưu thế hơn. Nhưng sau một lúc, một số thành viên của đội bạn đã có dấu hiệu xuống sức. Chúng em đã tận dụng cơ hội đó để đánh bại đối thủ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về lớp em. Cả đội cảm thấy vô cùng hạnh phúc, phấn khởi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo