Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn miêu tả về ngôi nhà của em từ 8 đến 10 câu

Em hãy viết một đoạn văn miêu tả về ngôi nhà của em từ 8 đến 10 câu
3 trả lời
Hỏi chi tiết
144
0
0
CTL Lâm
31/12/2022 19:39:04
+5đ tặng
Ngôi nhà thân thương của em là căn nhà ống ba tầng nằm sâu trong con ngõ nhỏ yên bình. Dù nhỏ bé nhưng trong ngôi nhà ấy lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười vui và tình thương yêu ấm áp. Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà là cánh cửa gỗ nâu sẫm đã sờn màu mang nét cổ kính cùng thời gian. Phòng khách nhà em lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp với nhiều đồ vật: bộ bàn ghế, ti vi, lọ hoa,... Em thích nhất là những bức tranh, bức ảnh về phong cảnh thiên nhiên mà bố mẹ đã sưu tầm khi đi tham quan những miền đất trên khắp nẻo quê hương Việt Nam. Những bức tranh ấy được treo dọc theo chiếc cầu thang uốn lượn. Chiếc cầu thang dẫn lên phòng ngủ của bố mẹ và hai chị em em. Trên ban công, mẹ em trồng mấy chậu hoa lan, hoa hướng dương, hoa hồng, chúng luôn rực rỡ khoe sắc và điểm tô cho ngôi nhà của em tươi đẹp hơn. Với em, ngôi nhà không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là mái ấm chứa đựng kỉ niệm và tình thân gia đình quý giá.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
ღ_tngoc_ღ
31/12/2022 19:39:43
+4đ tặng
Ngôi nhà của gia đình rất đẹp. Nó hãnh diện khoác lên mình chiếc áo màu xanh da trời mát mẻ. Bên trái nhà, giàn hoa thiên lý xanh tốt tỏa hương thơm dìu dịu làm ngôi nhà có vẻ đẹp quyến rũ hơn. Những ô cửa sổ như những đôi mắt duyên dáng của căn nhà. Từ trong đó, em thường trông ra khu vườn xum xuê cây trái phía trước nhà. Ngày ngày, những chú chim đua nhau hót ríu rít tạo nên nhịp sống náo nhiệt, tươi vui cho ngôi nhà. Bên trong nhà có có hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng ăn và một gian bếp. Khoảng trời riêng của hai chị em với góc học tập ngăn nắp, đó là khoảng không gian yên tĩnh giúp chúng em học hành tốt. Căn phòng khách được kê bộ bàn ghế, đây là nơi gia đình em thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn gian bếp lưu giữ những hình ảnh đẹp của bữa cơm gia đình sum họp. Ngôi nhà thân quen còn là điểm tựa tâm hồn, nuôi dưỡng tuổi thơ em.
                                                                                  ​HỌC TỐT❤❤❤
1
0
Almira
18/01/2023 19:53:27
Ngôi nhà của em không quá rộng rãi hay bề thế mà chỉ là một ngôi nhà cấp bốn nhỏ bé giữa chốn đô thị tấp nập luôn ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Ngôi nhà được sơn màu trắng trông nổi bật và giản gị. Ở cạnh ngôi nhà em là một vườn hoa đầy hương sắc. Ngôi nhà cấp 4 được chia thành nhiều phòng khác nhau vô cùng thuận lợi. Có 3 phòng ngủ, một nhà vệ sinh, một phòng khách, một phòng bếp. Trong nhà cũng có đầy đủ vật dụng sinh hoạt. Em rất yêu ngôi nhà của em và chắc chắn sau này, dù có đi đâu xa đi chăng nữa, thì em vẫn luôn mong ngóng để được trở về ngôi nhà thân yêu ấy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo