Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em có nhận xét gì về ý thức của mọi người khi tham gia giao thông đường bộ ở địa phương em hiện nay

Em có nhận xế gì về ý thức của mọi người khi tham gia giao thông đường bộ ở địa phương em hiện nay?
3 trả lời
Hỏi chi tiết
91
1
1
Tr Hải
05/01/2023 18:25:30
+5đ tặng

- Tình hình tai nạn giao thông hiện nay rất tồi tệ, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với đời sống con người và sự vật. Ở địa phương em mọi người chấp hành giao thông rất tốt, đúng luật giao thông nhưng vẫn còn một số thanh niên đánh võng, vượt ẩu, không thực hiện đúng quy tắc.

 - Theo em, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông hiện nay đó là nhiều người tham gia giao thông còn uống bia rượu nên lái xe không đảm bảo an toàn, nhiều người chưa được cung cấp đủ các vốn kiến thức về an toàn giao thông nên vẫn gây tai nạn, nhiều người vẫn chưa có ý thức, ví dụ như các thanh niên tuổi mới lớn rất nông nổi, đi đánh võng đua xe vượt đèn đỏ cũng gây tai nạn cho người khác. Vẫn còn một số người đi hàng đôi, hàng ba hàng bốn, ví dụ như các bạn học sinh, đi học về lừ dàn hàng ra nói chuyện cũng gây tai nạn.

 - Chúng ta cần chấp hành mọi nội quy an toàn giao thông của nhà nước đã đề ra, không đi hàng đôi hàng ba, không uống rượu bia khi lái xe, khi tham gia giao thông bằng các phương tiện như xe gắn máy, xe mô tô, xe đạp điện, xe máy điện cần đội mũ bảo hiểm để an toàn cho mình và cho người khác. 

 - Liên hệ bản thân : em sẽ chấp hành đầy đủ các nội quy về an toàn giao thông mà nhà nước đề ra, đặc biệt em sẽ tuyên truyền với mọi người về các biện pháp, cách phòng tránh tai nạn giao thông 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Little Wolf
05/01/2023 18:26:58
+4đ tặng
tình hình tai nạn giao thông hiện nay rất tồi tệ , gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với đời sống con người và sự vật , ở địa phương em mọi người chấp hành giao thông rất tốt , đúng luật giao thông nhưng vẫn còn một số thanh niên đánh võng , vượt ẩu , không thực hiện đúng quy tắc khi tham gia giao thông .
0
0
Khánh Diệp
05/01/2023 18:49:53
+3đ tặng
Ở địa phương em hiện nay em đã nhận thấy mọi người đã có ý thức khi tham gia giao thông hơn ,tuy nhiên em vẫn bắt gặp những trường hợp lái xe trong trường hợp say xỉn nên em nghĩ mọi người ở địa phương em cần khắc phục điều đó
Khánh Diệp
trong tình trạng say xỉn nhé sửa chỗ đó lại

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo