Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn thuyết minh về trường THCS của em

viết một đoạn văn thuyết minh về trường THCS của em
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
76
2
1
Bảo Yến
03/02/2023 14:42:21
+5đ tặng

Ngôi trường là nơi gắn bó với nhiều thế hệ học sinh, tại đây ươm mầm nhiều tài năng xuất chúng và có nhiều kỷ niệm không thể nào quên. Dù cho đã tốt nghiệp hay đã đi xa, những kỉ niệm về thời học trò dưới mái trường thân thương sẽ luôn theo ta đến suốt cuộc đời.

Ngôi trường của tôi được đặt tên theo tên gọi của người anh hùng dân tộc, người con gái bất khuất Võ Thị Sáu. Trường tôi có khuôn viên không quá lớn nhưng có thể được nhìn thấy từ xa với mái ngói đỏ và hàng cây bàng xanh mát bao quanh. Trường có tổng cộng năm dãy nhà, trong đó ba dãy nhà chính được xây dựng thành nhiều tầng khác nhau để phục vụ học tập, giảng dạy nhiều khối lớp và các công việc chung của nhà trường. Dãy A nơi làm việc ban giám hiệu, các thầy cô bộ môn, dãy B khu học chính của học sinh, còn dãy C là nơi sinh hoạt chung và diễn ra các hoạt động trong trường. Các phòng học của trường đều được thiết kế đầy đủ phục vụ cho việc học tập, rộng rãi thoáng mát. Ngoài ra, trường còn có một số phòng khác như thư viện, phòng đa chức năng, phòng y tế, phòng thí nghiệm… Hai dãy nhà còn lại là dãy ký túc xá và căng tin để phục vụ cho các bạn học sinh bán trú. Ký túc xá được phân thành khu nam và khu nữ riêng biệt với căng tin ở giữa để thuận tiện cho các bạn khi ăn uống. Nhìn ra phía trước, chính giữa của trường đó chính là khoảng sân trường rộng rãi được đặt rất nhiều ghế đá. Đây là khu vực chính để chúng tôi vui đùa trong giờ giải lao với nhiều trò chơi như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông giúp thư giãn, giải trí để bước vào tiết học mới.

Ngôi trường Võ Thị Sáu tuy không quá lớn, không có quá nhiều học sinh nhưng mỗi năm trường đều tham gia đầy đủ các hội thi về học tập cũng như thể thao và đạt được nhiều thành tích cao. Các thầy cô và học sinh của trường luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình để giúp cái tên "Trường trung học cơ sở Võ Thị Sáu" vươn cao, vươn xa hơn nữa, trở thành một trong những trường trọng điểm của tỉnh nhà.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo