Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
03/02/2023 19:04:38

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình
3 trả lời
Hỏi chi tiết
790
1
0
Phạm Ngọc Bích
03/02/2023 19:05:39
+5đ tặng

Thor thân mến!

Tôi là ... rất vui khi được viết bức thư này gửi cho anh. Chắc chắn anh không biết tôi. Tôi là một người ở hành tinh xanh, thế giới của chúng tôi đang gặp rất nhiều nguy hiểm, khó khăn. Nên tôi viết bức thư này muốn sử dụng sức mạnh siêu anh hùng của anh để giúp đỡ chúng tôi.

Anh vốn là một hoàng tử của vùng đất Asgard xa xôi ngoài vũ trụ. Sau khi có những hành vi thiếu trách nhiệm với quê hương của mình, Thor bị vua cha đẩy xuống Trái Đất để học được sự khiêm tốn và trách nhiệm để sau đó có thể chống lại được cuộc tấn công do người em trai Loki gây ra. Do những gì mà anh đã trải qua, tôi tin rằng anh sẽ giúp được chúng tôi.

Với sức mạnh phi thường cùng sự hỗ trợ của chiếc búa thần sấm Mjolnir sẽ giúp chúng tôi chống lại những kẻ thù của chiến tranh, của những tệ nạn xã hội khiến cho con người ta tha hóa. Chắc hẳn anh sẽ sử dụng sức mạnh để giúp chúng tôi.

Mong một ngày được gặp anh

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Kly
03/02/2023 19:05:47
+4đ tặng
Em tham khảo nhé!

… ngày… tháng… năm…
Chào chú Iron Man, Cháu là Spider-Man. Chắc hẳn, chú đang cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư của cháu. Kể từ nhiệm vụ lần đó, rất lâu rồi chúng ta không gặp mặt. Chắc hẳn, chú cũng đang bận rộn với công việc của mình. Vì vậy, cháu mới viết lá thứ này cho chú. Đầu tiên, cháu xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến chú. Còn sức khỏe của cháu rất tốt. Dạo gần đây, cháu có một sứ mệnh mới ở Trái Đất. Công việc của cháu là làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Chú biết đó, công việc này khá khó khăn. Hiện nay, các con đường trên Trái Đất đang xuống cấp nghiêm trọng. Điều đó gây ra nhiều tai nạn cho con người, đặc biệt là trẻ em khi tham gia giao thông. Vì vậy, nhiệm vụ của cháu là giúp đỡ con người cải thiện chất lượng các con đường và cứu hộ những vụ tai nạn. Dù là bất cứ nơi đâu, trong khoảng thời gian nào, chỉ cần con người cần là cháu sẽ có mặt. Cháu sẽ kể cho chú nghe về một nhiệm vụ khó khăn và đáng nhớ. Tai nạn xảy ra tại một đoạn đường khá vắng vẻ vào buổi tối. Cháu đã nhận được lời kêu cứu khẩn thiết từ một cậu bé. Ngay lập tức, cháu đã sử dụng năng lực để xác định nơi xảy ra tai nạn và đến đó nhanh nhất có thể. Cậu bé chỉ khoảng tám tuổi. Nhà cậu gần đoạn đường xảy ra tai nạn. Mỗi tối, cậu thường cùng các bạn đi bộ qua đoạn đường để ra công viên chơi. Do không để ý, cậu đã vô tình rơi xuống cống. Cháu đã cố gắng trấn án và nghĩ cách cứu cậu bé. Miệng cống nhỏ, cống cũng khá sâu. Vì vậy, cháu không thể xuống dưới. Chỉ còn cách dùng tơ nhện kéo cậu bé lên. Cháu cố gắng hết sức để không khiến cậu bé bị thương.
Sau khoảng mười lăm phút, cháu đã cứu được cậu bé. Mọi người xung quanh như được thở phào nhẹ nhõm. Thật là một nhiệm vụ khó khăn!
Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, cháu đã nhận được nhiều điều giá trị. Chắc chú đang tự hỏi, nguồn sức mạnh nào đã giúp cháu hoàn thành tốt sứ mệnh này.
Như chú biết, chắc chắn cháu phải sử dụng năng lực siêu nhiên của bản thân. Nhưng còn một điều giá trị hơn nữa, mà cháu tin chú cũng có. Đó chính là tình yêu đối với Trái Đất và con người, đặc biệt là trẻ em.
Chính điều này đã giúp cháu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Sau mỗi lần thực hiện nhiệm vụ, cháu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cháu cũng mong rằng con người hãy cùng chung tay xây dựng những con đường an toàn.
Thư đã dài, cháu cũng nên dừng bút tại đây. Cháu hứa với chú sẽ tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh của mình.
Cháu của chú
Kly
chấm 3 đ nha
1
0
Tran Thuc
03/02/2023 19:07:41
+3đ tặng

Woody thân mến!

Đầu thư mình xin chúc cậu và các bạn trong Toy Story thật nhiều sức khỏe. Mình xin tự giới thiệu mình tên là.... Hãy cứ coi mình như một người bạn của cậu dù rằng chúng ta chưa hề gặp nhau nhưng những câu chuyện của cậu đã thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến mình. Là một chàng trai bé nhỏ, lúc nào mình cũng ao ước có được sự dũng cảm như cậu anh chàng cao bồi ạ. Hôm nay mình viết thư này vì có một chuyện thực sự đã khiến mình vui sướng và người đầu tiên mình muốn kể chính là cậu, người đã truyền cảm hứng cho mình về sự dũng cảm, lòng tốt và chân thành với bạn bè. Chiều nay, khi mình đang trên đường đi về nhà bỗng mình nghe thấy tiếng thét thất thanh từ phía bên trên tòa nhà cao tầng. Cảnh tượng lúc ấy thật là kinh hãi, một em bé cheo leo phía trên ban công tầng 10, chỉ còn một tay bám vào lan can toàn thân lơ lửng chực rơi xuống đất. Mình nhìn thấy mà lạnh toát hết cả người. Chẳng suy nghĩ gì nhiều, mình lao vội về phía em bé vào gào lên, đừng lo, có anh ở dưới đây rồi. Bình thường thì thực sự mình rất yếu ớt và thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo về điều này. Không hiểu lúc ấy bằng một sức mạnh siêu nhiên nào đó, mình đã đỡ được em bé. Cả hai anh em cùng ngã ra đất nhưng em bé đè lên người mình nên không có sao. Lúc đấy mình cũng đau nhưng chỉ xây xát bên ngoài thôi. Thấy em bé không sao mình vui lắm, bố mẹ bế thì liên tục cảm ơn mình. Không hiểu sao lúc đấy mình lại nghĩ đến cậu, Woody ạ. Thực sự thì những cuộc phiêu lưu của cậu đã có rất nhiều ảnh hưởng đến mình đấy. Việc tốt như những đóa hoa thơm, khi làm được một việc tốt ta lại cảm thấy thư thái yêu đời lạ thường. Cả ngày hôm nay mình cứ lâng lâng không ngủ được nên viết cho cậu mấy dòng. Cảm ơn anh chàng cao bồi đã luôn truyền những cảm hứng tốt đẹp cho mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo