Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình

Cíu tui zới , tui tặng 100xu cho bn nào giúp 
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Chủ đề: “Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con
đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh
siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình”
(Tiếng Anh: "Imagine you are a super hero and your mission is to make all roads
around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which
super powers you would need to achieve your mission.")
3 trả lời
Hỏi chi tiết
289
1
0
Mai Mai
18/02/2023 13:40:21
+5đ tặng

Hà Nội, ngày.... tháng ... năm 2023

Batman thân mến!

Tôi là Captain Marvel. Dạo này anh có khỏe không? Hôm nay tôi viết bức thư này gửi tới anh trước hết để hỏi thăm tình hình anh dạo này thế nào. Tiếp nữa là tôi muốn kể anh nghe về cuộc sống mới của tôi. Nó đầy thú vị và sắc màu.
Hiện tại, tôi đang mang trên mình một sứ mệnh vô cùng cao cả. Tôi phải làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Như anh biết, xã hội bây giờ đầy rẫy những điều nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống rất nhiều và đặc biệt là đến trẻ em. Trẻ em vốn là tương lai của đất nước, là nhân lực cho sự phát triển đất nước tương lai sau này. Chính vì vậy, nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết nhất của tôi là phải bảo vệ trẻ em khỏi những tệ nạn của xã hội.
Trẻ em như những trang giấy trắng rất dễ bị nhuốm bẩn. Đặc biệt hơn, trẻ em hiện nay rất dễ bị lôi kéo bởi những kẻ xấu. Họ dụ dỗ trẻ em dùng những chất kích thích, gây nghiện có hại có sức khỏe. Không những vậy họ còn dụ dỗ trẻ em làm nhưng chuyện sai trái. Chứng kiến những điều đó tôi rất bất bình và không để giương mắt đứng im được. Tôi muốn dùng sức mạnh này để có thể bảo vệ trẻ em khỏi những điều xấu xa ấy.
Nhưng nếu một mình tôi thì không thể lan tỏa điều đấy rộng rãi được nên tôi rất cần đến sự trợ giúp của anh. Chúng ta sẽ cùng chung tay lan rộng thông điệp bảo vệ trẻ em ngay từ bây giờ. Chắc hẳn, anh cũng sẽ sẵn sàng chung tay để bảo vệ trẻ em giống tôi. Hãy cùng nhau tạo nên một xã hội giàu đẹp, văn minh hơn. Chúng ta cần nhanh chóng đẩy lùi những xấu xa ngoài kia.
Vì trẻ em, vì đất nước tôi sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ.
Rất mong nhận được hồi đáp từ anh.

Siêu anh hùng

Captain Marvel


 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Minh Quân
18/02/2023 14:04:41
+4đ tặng
Vũ trụ, ngày..... tháng.... năm

Nhóm bảo vệ trẻ em, thân mến!

Tôi là Thor rất vui khi được viết bức thư này gửi cho anh. Chắc chắn anh không biết tôi. Tôi là một người ngoài hành tinh xanh, thế giới đang gặp rất nhiều nguy hiểm, khó khăn. Nên tôi viết bức thư này để kể về sức mạnh siêu anh hùng của mình.

Tôi vốn là một hoàng tử của vùng đất Asgard xa xôi ngoài vũ trụ. Sau khi có những hành vi thiếu trách nhiệm với quê hương của mình, tôi bị vua cha đẩy xuống Trái Đất để học được sự khiêm tốn và trách nhiệm để sau đó có thể chống lại được cuộc tấn công do người em trai Loki gây ra. Do những gì mà tôi đã trải qua.

Với sức mạnh phi thường cùng sự hỗ trợ của chiếc búa thần sấm Mjolnir, tôi chống lại những kẻ thù của chiến tranh, của những tệ nạn xã hội khiến cho con người ta tha hóa. Chắc chắn tôi sẽ sử dụng sức mạnh để giúp mọi người

Tôi biết rằng các em nhỏ ở Trái Đất đang chịu phải những sự không an toàn, đặc biệt là an toàn giao thông. Mỗi năm hàng ngàn vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra. Giao thông luôn luôn phức tạp và gần nhiều sự nguy hiểm tiềm ẩn từ những người điều khiển phương tiện giao thông. Con đường đến trường an toàn là làm sao có thể cho các em khi ra đường luôn luôn được bảo vệ. Các em nhỏ cần học cách đi đường, sang đường sao cho đúng.

Cộng đồng chúng ta cần tạo môi trường giao thông trật tự an toàn, văn minh, thân thiện, từng bước xây dựng thói quen cư xử có văn hóa, đúng pháp luật, xóa bỏ những thói quen tùy tiện dẫn tới vi phạm quy tắc giao thông, hình thành ý thức tự giác tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông.

Đó là những gì mà tôi mong mỏi, và sẽ dành toàn bộ những sức lực của mình đã làm cho con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.

Mong một ngày gặp được các bạn

Ký tên
0
0
khờ
12/03/2023 17:11:34

 

 

Ngày,... tháng..... năm

Gửi ....

Tôi là Black Widow, tôi đã viết bức thư bằng cả tâm huyết của bản thân, mong bạn cố gắng đọc hết bức thư này của tôi nhé. Anh có khỏe tôi, tôi thì vẫn vậy. Chúng ta đã cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời cho cuộc sống này phải không?
Tôi đang mang trên mình một sứ mệnh vô cùng quan trọng đó là bảo vệ Trái Đất, đặc biệt là bảo vệ an toàn cho trẻ em. Bảo vệ trẻ nhỏ tránh những tình trạng bị bắt cóc, xâm hại. Xã hội càng ngày càng phức tạp và bộn bề. Nên việc trẻ em bị xâm hại hay bị cóc là việc xảy ra khá nhiều. Tôi đã được chứng kiến nhiều vụ việc rất đau lòng nên đã chấp nhận sức mệnh của mình. Tôi muốn dùng chính sức mạnh của mình để có thể đẩy lùi được tất cả những điều đó, bảo vệ an toàn cho bọn trẻ có thể lớn lên trong hạnh phúc. 
Bạn hãy cùng tôi kêu gọi mọi người cùng bảo vệ bọn trẻ nhé. Với sức mạnh của mình bất cứ khi nào tôi sẽ bảo vệ trẻ em khỏi những kẻ xấu.
Tôi đang rất cần sự giúp đỡ từ anh. Để kêu gọi mọi người cùng tôi giúp đỡ trẻ em.
Tôi tin chắc chắn anh cũng giống tôi. Đó chính là tình yêu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Chính điều này đã giúp tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Mong nhận được phản hồi từ anh.

   Người anh hùng

        Black Widow

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo