Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Em hãy viết 1 đoạn văn trả lời câu hỏi: “làm thế nào để theo đuổi ước mơ?”

Mỗi ng đều phải leo lên những bánc thang đời mình. có người mơ ước xa; đến đỉnh cao nhất.Có người ước mơ gần: một hai bậc,rồi sau đó,một hai bậc tiếp theo. Có người cứ lặng lẽ đi chu du 1 vòng thiên hạ,nếm đủ đắng cay rồi mới chịu trở về với ước mơ ban đầu.Nhưng cũng có người lỡ bay xa quá và không thể điều khiển đời mình được nữa,chỉ còn buông xuôi và tiếc nuối.Tôi nhận ra rằng,ước mơ chẳng đưa ta đến đâu cả,chỉ có cách thức mà bạn thực hiện với ước mơ mới đưa bạn đến nơi bạn muốn.
    có lẽ chúng ta cần một cái nhìn khác.Rằng chẳng có ước mơ nào tầm thường.Và chúng ta học không phải để thoát khỏi nghề rẻ rúng này,để được làm nghề danh giá kia.Mà học để có thể làm điều mình yêu thích một cách tốt nhất và từ đó mang về cho bản thân thu nhập cao nhất có thể,một cách xứng đáng và tự hào
     MỖI MỘT NGƯỜI ĐỀU CÓ VAI TRÒ TRONG CUỘC ĐỜI NÀY VÀ ĐÁNG ĐƯỢC GHI NHẬN. Đos là lí do để chúng ta không thèm khát vị thế cao sang này mà rẻ rúng công việc bình thường khác [….]
Phần đông chúng ta sẽ là người bình thường.Nhưng điều đó khôngn thể ngăn cản chúng ta vươn lên từng ngày.Bởi luôn có một đỉnh cao cho mỗi nghề bình thường.
Câu 5: những chia set trong đoạn trích cho cta thấy ý nghĩa của ước mơ và việc dám theo đuổi ước mơ trong cuộc sống. Em hãy viết 1 đoạn văn trả lời câu hỏi: “làm thế nào để theo đuổi ước mơ?” (khoảng 2/3 trang giấy thi)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
118

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo