Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
12/03/2023 18:27:58

Viết đoạn kết viết thư UPU lần thứ 52

MN giúp em viết đoạn kết viết thư UPU lần thứ 52 giúp em với ạ. Em cảm ơn cảm ơn cảm ơn!!!
1 trả lời
Hỏi chi tiết
63
1
0
Nguyễn Phương Thảo
12/03/2023 18:33:37
+5đ tặng

(Tham khảo!)
Gửi tỷ phú Elon Musk!

Có lẽ ngài sẽ bất ngờ khi nhận thư này từ tôi – một người lạ. Nhưng tôi vẫn mong muốn viết bức thư này để có thể bày tỏ tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình.
Tôi là một siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Tôi không có sức mạnh như thần Sấm hay như những anh hùng khổng lồ khác, tôi là một anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Tôi đã thực hiện nhiệm vụ này được hai năm nay rồi. Và tôi thật sự rất hạnh phúc với công việc thiêng liêng, ý nghĩa này.
Như ngài đã biết, trẻ em chính là tương lai của thế giới. Trẻ em đến trường đi học mỗi ngày trong khi không phải lúc nào cha mẹ cũng có thời gian quan tâm, chăm sóc từng chút đến việc đi học của trẻ em. Vì thế đó, tôi đã từng ngày thầm lặng làm việc để có thể làm mọi con đường trở nên an toàn. Những con đường sẽ không còn ổ gà, không còn tình trạng vượt đèn đỏ, không còn cảnh người người chen lấn. Mọi người đi đường đều có ý thức tham gia giao thông và họ đặc biệt nhường đường cho trẻ em để các em đi học an toàn.
Mỗi ngày, vào sáng sớm, tôi đều thức dậy để có thể quan sát những cung đường và xem đâu là những cung đường đang có dấu hiệu tắc nghẽn. Ngay khi ấy, với phép thần của mình, tôi lập tức hành động để phân luồng giao thông. Cùng với đó, tôi gìn giữ quang cảnh những khung đường, làm đẹp hành trình vun đắp tương lai của những em nhỏ.
Nhưng trên thế giới này có vô vàn con đường. Và còn biết bao nhiêu em nhỏ trên thế giới không có cho mình những cung đường đi an toàn. Trong khả năng, tôi chưa thể giúp đỡ toàn bộ trẻ em trên thế giới, nhất là những trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Do đó, nếu có thể, rất mong nhận được những hỗ trợ kinh tế từ ngài để giúp đỡ cho tương lai của toàn nhân loại. Tôi tin rằng, với khả năng của mình, ngài sẽ giúp đỡ hàng triệu trẻ em trên thế giới này và đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của toàn thế giới.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ và chia sẻ từ ngài. Kính chúc ngài sức khỏe và niềm vui!

Người anh hùng với mong muốn làm mọi con đường an toàn

Kí tên
Vote và chấm điểm bài làm nhé!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo