Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy kể 1 câu chuyện đồng thoại về tình bạn

Em hãy kể 1 câu  chuyện đồng thoại về tình bạn
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
265
1
1
Tiến Dũng
16/03/2023 05:17:15
+5đ tặng

Ngày xửa ngày xưa, vào lúc màu sắc trên thế giới phân chia tất cả đều tranh cãi nhau, ai cũng muốn mình là màu sắc đẹp nhất, quan trọng nhất, có ích nhất.

Màu Xanh lá cây nói rằng:

“Tớ là màu quan trọng nhất, rõ ràng khi có tớ cây cỏ, hoa lá mới có sức sống, tớ là màu sắc của sự hy vọng nếu không có tớ các loài động vật sẽ chết hết. Các cậu hãy nhìn những cánh đồng bát ngát kia kìa, rồi các cậu sẽ biết được sự quan trọng của tớ lớn như thế nào.”

Xanh Dương ngắt lời:

“Xanh là à, cậu chỉ có nghĩ đến đất đai thôi, hãy nghĩ về biển cả rộng lớn và bầu trời xem. Nước là cội nguồn của sự sống, chúng bắt nguồn từ những đám mây kia. Bầu trời trong xanh rộng lớn, mang đến sự yên bình và yên tĩnh. Nếu không có tớ, thì cậu cũng chẳng là gì đâu.”

Màu Vàng đáp ngay:

“Cả 2 cậu làm nghiêm trọng quá rồi đó, tớ là màu vàng, tớ mang đến tiếng cười, sự hân hoan. Các cậu nhìn đi, ánh mặt trời màu vàng mang đến sự ấm áp và sức sống cho tất cả sinh vật trên trái đất này, ánh trăng vàng thơ mộng, cả các vì sao cũng mang ánh vàng.

Mỗi bông hoa hướng dương màu vàng tươi tắn như đang tươi cười với thế giới, nếu không có tớ cũng chẳng có sự vui tươi đâu.”

Sắc Cam la lớn:

“Các cậu thôi đi! Tớ mới là màu quan trọng nhất, tớ mang đến sự mạnh mẽ và sức khỏe, màu của tớ có thể hiếm vì tớ tạo ra những thứ cần thiết nhất cho con người, điều này làm tớ trở nên quý giá. Tớ mang những dưỡng chất quan trọng như cà rốt, bí đỏ, cam, xoài, đu đủ,...

Tớ cũng không xuất hiện cả ngày, nhưng mỗi khi tớ xuất hiện vào lúc bình minh hay hoàng hôn, đều khiến mọi người thích thú vì vẻ đẹp của tớ, lúc ấy chẳng ai nhớ nổi đến các cậu đâu.”

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Quỳnh Anh
16/03/2023 12:44:18
+4đ tặng

      Một hôm, một chú chó con đang đi bộ trên con đường thì bỗng nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong một cái lồng đồng. Chú chó con đau khổ và không thể thoát ra được.
      Tình cờ, một chú mèo đi ngang qua và thấy chú chó con đang khóc lóc. Mèo liền tiếp cận chú chó con và hỏi tình trạng của nó. Sau khi biết được chuyện, mèo quyết định giúp chú chó con thoát khỏi lồng đồng.
     Mèo liền bắt đầu cào lồng đồng, tuy nhiên nó không thể đào thêm được. Lúc này, chó con chợt nhớ ra rằng mình từng thấy một con mèo đào hố trước đó. Chó con liền yêu cầu mèo đào đúng vào vết đào cũ và cuối cùng, chú chó con đã thoát khỏi lồng đồng.
    Từ đó, chú chó con và chú mèo trở thành bạn thân thiết nhất. Chúng luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trở thành tấm gương cho tình bạn đích thực.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo