Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả 1 loại cây mà em yêu thích

tả 1 loại cây mà em yêu thích
2 trả lời
Hỏi chi tiết
75
0
0
Linh Phạm
16/03/2023 17:37:12
+5đ tặng

Trong các loại rau xanh ăn hàng ngày thì em thích ăn nhất đó chính là cây rau bắp cải. Ở nhà ngoại em lại trồng một vườn bắp cải cho nên em cũng rất hay sang nhà ngoại để có thể giúp ngoại chăm chút cho vừn rau nhanh lớn.

Cây bắp cải nhìn thật là xinh xắn và đáng yêu. Cây bắp cải đó là loài cây thân thảo, sống hai năm. Đồng thời theo em được biết thì cây bắp cải chính là một loài thực vật có hoa thuộc nhóm hai lá mầm, nó được biểu hiện đó chính là với các lá tạo thành một cụm đặc hình gần như một quả bóng tròn nhìn cũng thật là đáng yêu biết bao nhiêu.

Bắp cải nhà bà em xanh mơn mởn, nó cũng rất to. Những chiếc lá đã già xanh thẫm như nở bung ra thế rồi để lại trong đó chính là những chiếc lá non cuộn thật chặt. Bà em nói rằng tiết trời càng lạnh thì những chiếc lá non của bắp cải như càng cuộn chặt mình hơn nữa. Và khi bắp cải càng cuộn chặt như thế thì khi chúng ta ăn lại càng như cảm thấy ngon ngọt hơn rất nhiều.mNếu chỉ có ông bà và em ăn cơm thì chỉ cần nửa cây bắp cải luộc đã đủ rau xanh cho cả bữa ăn.

Em rất thích ăn bắp cải và em như thấy được cũng chính ngoài là món ăn ngon ra còn có tác dụng chữa được nhiều bệnh về cả đường ruột và phòng ngừa các loại bệnh khác.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Ngọc linh
16/03/2023 17:42:40
+4đ tặng
Ở sân trường em có rất nhiều loại cây như là bàng, keo, xà cừ, nhưng em thích nhất là cây phượng vĩ. Nhìn từ đằng xa, cây phượng giống như một cái ô khổng lồ. Thân cây sần sùi và nâu sẫm, ba đứa trẻ ôm không hết. Những cái rễ to đùng trồi trên mặt đất như những con trăn khổng lồ bò trên mặt đất. Những tán lá dang tay đón chào những chú chim đến hót cho bọn em nghe. Lá phượng chỉ nhỏ như lá chi chi. Mỗi giờ ra chơi, chúng em lại ngồi ở ghế đá dưới tán cây ôn lại bài hoặc đọc truyện. Hoa phượng có năm cánh, bọn em thường ép thành hình bướm kẹp vào sách rất đẹp. Cây phượng chính là loài cây của tuổi học trò.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo