Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Văn minh Văn Lang- Âu Lạc có nguồn gốc bản địa, chủ nhân là các cộng đồng người việt cổ, được hình thành và phát triển từ đầu thiên niên kỉ 1 TCN

Văn minh Văn Lang- Âu Lạc có nguồn gốc bản địa, chủ nhân là các cộng đồng người việt cổ, được hình thành và phát triển từ đầu thiên niên kỉ 1 TCN đến vài thế kỉ đầu công nguyên ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ Việt Nam ngày nay và đạt được nhiều thành tựu. Bằng kiến thức của mình em hãy nhân xét về ý kiến này.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
474
0
0
minh đức hoàng
24/12/2023 21:15:19

rong lịch sử Việt Nam, Văn Lang-Âu Lạc được coi là một trong những quốc gia cổ đại đầu tiên trên lãnh thổ nước ta. Văn minh này có nguồn gốc từ các cộng đồng người Việt cổ, được hình thành và phát triển từ đầu thiên niên kỉ 1 TCN đến vài thế kỉ đầu công nguyên ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hiện nay. Văn minh Văn Lang-Âu Lạc được xem là một văn minh bản địa, tức là nó phát triển từ các dân tộc và cộng đồng người Việt cổ trên đất nước Việt Nam. Trong giai đoạn này, Văn Lang-Âu Lạc đã có sự phát triển về văn hóa, kỹ thuật, nghệ thuật và chính trị. Các vương triều và quốc gia nhỏ hình thành trong khu vực này đã có mối quan hệ giao thương và tương tác với các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Tuy nhiên, do thiếu tài liệu lịch sử cụ thể và sự tác động của thời gian, nhiều thông tin về Văn Lang-Âu Lạc vẫn còn mờ nhạt và chưa được khám phá đầy đủ.
...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo