Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thị trường tiêu thụ cây cao su

thị trường tiêu thụ cây cao su
1 trả lời
Hỏi chi tiết
52
1
0
Yến Nguyễn
19/03/2023 10:56:13
+5đ tặng

Cây cao su là một loại cây trồng rất quan trọng, được sử dụng chủ yếu để sản xuất các sản phẩm cao su như lốp xe, giày dép, ống tiêm, băng dính, tấm lót sàn, vỏ tàu thủy, tay nắm cửa, đệm và nhiều sản phẩm khác. Thị trường tiêu thụ cây cao su có tính toàn cầu, vì vậy giá trị sản phẩm cao su phụ thuộc vào sự cầu và cung trên toàn thế giới.

Trong những năm gần đây, thị trường tiêu thụ cây cao su trên thế giới đang trải qua sự biến động và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Đầu tiên, tình trạng thặt chân giảm cung cấp và giảm năng suất sản xuất do thời tiết xấu, các loại vi khuẩn và nhiều yếu tố khác đã dẫn đến sự giảm cung cao su trên thế giới. Thứ hai, các chính phủ đang áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường, cắt giảm diện tích trồng cây cao su để thay đổi sang trồng các loại cây khác. Thứ ba, sự gia tăng cạnh tranh từ các loại sản phẩm cao su tổng hợp và các loại cao su thay thế khác đã làm giảm cầu cho sản phẩm cao su tự nhiên.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều tiềm năng trong thị trường tiêu thụ cây cao su trong tương lai. Các quốc gia đang tăng cường đầu tư vào phát triển các ngành công nghiệp, xe hơi, hàng hải và hàng không, tất cả đều là các ngành tiêu thụ lớn của sản phẩm cao su. Thêm vào đó, các nhà nghiên cứu đang phát triển các loại cao su có tính chất đặc biệt để sản xuất các sản phẩm mới, như cao su thông minh, cao su tự phục hồi, cao su dẻo dai và nhiều loại cao su khác.

Tóm lại, thị trường tiêu thụ cây cao su đang trải qua sự biến động và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, tuy nhiên, vẫn có nhiều tiềm năng và cơ hội trong tương lai cho sản phẩm cao su tự nhiên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo