Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 3-5 câu kể về một sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống

Tập làm văn
Đề 1: Viết 3-5 câu kể về một sự
việc em đã chứng kiến hoặc
tham gia ở nơi em sống.
5 trả lời
Hỏi chi tiết
1.402
1
1
Tr Hải
24/03/2023 19:48:24
+5đ tặng

Hôm qua, bố đã mua một cây cam giống về. Sáng nay, em đã ra vườn giúp bố trồng cây. Bố dùng xẻng đào một cái hố rất to. Sau đó, em giúp bố giữ cây, còn bố đắp đất lên. Cuối cùng, em lấy nước tưới cho cây. Em còn hứa với bố sẽ chăm sóc cho cây. Em mong cây sẽ phát triển thật tốt.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Bảo Yến
24/03/2023 19:48:27
+4đ tặng
cuối tuần vừa rồi, em đã được tham gia vệ sinh khu phố. Hoạt động lần này có bác tổ trưởng tổ dân phố, các anh chị tình nguyện và các bạn học sinh chúng em cùng thực hiện. Bác tổ trưởng tổ dân phố đứng ra tập trung rồi phân công công việc cho mọi người. Các anh chị lớn làm những việc nặng như thu góp rác, dọn dẹp rác thải, đồ cũ. Học sinh chúng em thì làm những việc nhẹ như quét dọn đường phố, tưới cây xanh. Mọi người đều rất hăng say và nhiệt tình với công việc được giao. Em rất vui vì được góp một phần nhỏ bé làm cho khu phố xanh – sạch – đẹp hơn.
2
3
nguyễn giang hương
24/03/2023 19:49:55
+3đ tặng
Vào thứ hai đầu tuần, trường em diễn ra lễ chào cờ. Đúng 7 giờ 30 phút, các bạn tập trung trên sân trường. Tiếng trống nghi thức vừa vang lên, thầy tổng phụ trách liền hô to "Nghiêm! Chào cờ, chào!". Em và các bạn đứng thẳng rồi hướng mắt nhìn về lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay dưới nắng mùa thu;mọi người đồng thanh hát Quốc ca sau đó thầy tổng phụ trách tổng kết thành tích của mỗi lớp. Lớp em xếp thứ nhất toàn khối.,cả lớp đều rất vui và hãnh diện vì kết quả đạt được. 
2
1
Linh
24/03/2023 19:50:09
+2đ tặng
Cuối tuần trước, em đã tham gia dọn vệ sinh khu phố để chuẩn bị đón Tết nguyên đán. Lần này có sự tham gia của bác tổ trưởng tổ dân phố, các gia đình sinh sống trong khu vực đó. Mọi người tự chuẩn bị hót rác, chổi quét, thùng rác để thu gom rác thải, dọn cỏ dại và tưới nước cho cây xanh dọc đường. Ai cũng đều rất hăng say và nhiệt tình với công việc được giao. Em rất vui vì được đóng góp công sức nhỏ bé làm cho khu phố xanh – sạch - đẹp hơn
2
1
_Hương Thủy_
24/03/2023 20:12:32
+1đ tặng
Thứ bảy tuần vừa rồi, khu phố em đã tập trung để tổng vệ sinh môi trường xung quanh khu vực sống. Em cùng với bố mẹ và các bạn hàng xóm đã quét dọn sạch sẽ con đường của xóm. Em còn được giao nhiệm vụ đi nhặt cỏ ở các bồn cây ven đường, tưới nước cho cây xanh. Sau bao công sức bỏ ra, con đường nhỏ của xóm được khoác lên tấm áo mới trông thật khang trang, sạch đẹp. Em rất vui vì được đóng góp công sức nhỏ bé làm cho khu phố đẹp hơn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo