Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tưởng tượng em là 1 nhà khoa học có thể chế tạo ra những thiết bị hiện đại ở thế kỉ30 có ích cho loài người

Tưởng tượng em là 1 nhà khoa học có thể chế tạo ra những thiết bị hiện đại ở thế kỉ30 có ích cho loài người
2 trả lời
Hỏi chi tiết
258
2
0
Nguyen Thuy Huong
03/04/2023 20:48:31
+5đ tặng

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời để có thể tưởng tượng như vậy. Nếu tôi là một nhà khoa học chế tạo thiết bị trong thế kỉ 23, tôi sẽ tập trung vào các sáng kiến tạo ra những thiết bị hỗ trợ cho các công việc hàng ngày, cải thiện chất lượng cuộc sống của con người.

Một số ý tưởng của tôi bao gồm:

  1. Máy tính thể thao thông minh: Thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến chuyển động để tăng cường khả năng tập luyện của người sử dụng. Nó có thể theo dõi các chỉ số như nhịp tim, độ nghiêng và sức mạnh cơ bắp và đưa ra các chỉ dẫn để giúp người sử dụng hoàn thành các bài tập một cách chính xác và hiệu quả nhất.

  2. Găng tay thông minh để hỗ trợ người khiếm thị: Thiết bị này giúp người khiếm thị nhận thông tin về những vật trong môi trường xung quanh bằng cách sử dụng các cảm biến và phát âm thanh. Nó có thể giúp họ định vị chính xác các đối tượng, thậm chí là những đối tượng di động.

  3. Máy rửa bát không cần nước: Thiết bị này sẽ tiết kiệm nước và giảm thiểu mối đe dọa của bệnh tật. Nó hoạt động bằng cách sử dụng sóng siêu âm để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn và vi khuẩn.

  4. Máy sấy tóc thông minh: Thiết bị này có thể phát hiện tình trạng tóc và điều chỉnh độ nhiệt để không làm hư tổn đến tóc. Nó cũng sẽ theo dõi độ ẩm và chỉnh sửa các thiết lập nghiêng để giữ cho mái tóc mềm mại và dễ chải.

Tất cả các thiết bị này đều hỗ trợ cho con người và cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người. Tôi hy vọng rằng những ý tưởng này sẽ được phát triển trong tương lai gần.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
thảo trang
03/04/2023 20:57:19
+4đ tặng
Các nhà khoa học Úc đã phát minh ra một loại vải dệt có khả năng tự làm sạch. Vải sử dụng cấu trúc nano, có thể hòa tan các vết bẩn và vết ố khi tiếp xúc với ánh sáng. Các phân tử nano này có kích thước khoảng 5 nanomet, kết hợp cùng với dioxide titanium anatase - một chất thường được sử dụng như chất nhuộm - giúp phân hủy chất bẩn, vết ố và các vi sinh vật dưới ánh nắng mặt trời. Đây có thể là một "tin vui" với những người không thích giặt giũ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo