Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đề bài: Vệ sinh trường học có phải là trách nhiệm của mỗi người lao công đã được nhà trường trả công hay không? Thể loại: Nghị luận xã hội ; Yêu cầu: Ít nhất 1 trang rưỡi vở kẻ ngang

Đề bài: Vệ sinh trường học có phải là trách nhiệm của mỗi người lao công đã được nhà trường trả công hay không?
Thể loại: Nghị luận xã hội ; Yêu cầu: Ít nhất 1 trang rưỡi vở kẻ ngang
Bạn nào giỏi văn giúp mình vớiiiiiiii, không chép mạng thì càng tốt mà nếu chép thì một vài phần th nhé ạ!
1 trả lời
Hỏi chi tiết
430
1
0
Quỳnh Anh
03/04/2023 23:02:22
+5đ tặng

   Trường học là nơi học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng cho các em học sinh. Để đảm bảo môi trường học tập an toàn, sạch đẹp, không chỉ nhà trường mà còn cần sự chung tay của tất cả nhân viên trong trường, trong đó có lao công.
    Vệ sinh trường học là một trách nhiệm cần thiết, đảm bảo an toàn và đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh. Ngoài ra, việc vệ sinh trường học còn giúp tạo ra một môi trường học tập và làm việc tốt hơn. Nếu môi trường học tập sạch sẽ, ngăn nắp, các em học sinh sẽ dễ dàng hơn để tập trung vào việc học tập và cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc trong môi trường đó.
   Vì vậy, việc vệ sinh trường học không chỉ là trách nhiệm của nhà trường mà còn là trách nhiệm của mỗi người lao công đã được nhà trường trả công. Lao công là những người có trách nhiệm vệ sinh và duy trì môi trường học tập trong trường học, để các em học sinh có thể học tập và phát triển tốt nhất.
   Nếu nhà trường chỉ dựa vào một số lao công để vệ sinh trường học, thì công việc đó sẽ trở nên rất nặng nề và khó khăn. Nếu mỗi người lao công hiểu rõ trách nhiệm của mình và cùng đóng góp vào việc vệ sinh trường học, công việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và kết quả sẽ được đảm bảo hơn.
  Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, nhà trường cũng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh cho lao công, và trả công cho các công nhân đó đầy đủ và đúng hẹn. Việc đảm bảo trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh đủ để làm việc giúp cho các lao công làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.
  Do đó, việc vệ sinh trường học là trách nhiệm của mỗi người lao công đã được nhà trường trả công, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các em học sinh, tạo ra môi trường học tập

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo