Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
05/04/2023 19:54:41

Tả 1 buổi trước buổi học ở trường em

Tả 1 buổi trước buổi học ở trường em (lưu ý không chép văn mẫu).
Bạn nào không chép văn mẫu tớ chấm điểm và sẽ tặng xu.
Lưu ý các bạn sẽ viết văn như sau:
-Mở bài
-Thân bài
-Kết bài
Nếu bạn chép văn mẫu thì bạn ghi là chép không chép thì khi không chép nha
4 trả lời
Hỏi chi tiết
105
0
0
Nguyen Thuy Huong
05/04/2023 19:57:14
+5đ tặng

ko chép nhé

Trước buổi học ở trường em, không khí trong lớp học rất yên tĩnh và thưa thớt. Một số học sinh đã có mặt sớm để chuẩn bị tâm lý cho ngày học mới. Ở góc phòng, một số học sinh đang tập trung và ôn lại bài học cũ, còn một số học sinh khác đang trò chuyện nhẹ nhàng với nhau hoặc lên mạng xã hội để lướt điểm danh bạn bè.

Phòng học cũng được sắp xếp và dọn dẹp sẵn sàng cho giờ học. Bàn ghế được sắp xếp theo từng hàng, sách giáo khoa được xếp chồng lên nhau, và bảng đen đã được sửa chữa và vệ sinh sạch sẽ.

Một số học sinh còn đang dùng thời gian rảnh để bổ sung kiến thức bằng cách đọc sách hoặc truy cập các trang web giáo dục trên mạng.

Tuy nhiên, dù là không khí yên tĩnh và thưa thớt nhưng mọi người đều có ý định chăm chỉ học tập để có được kết quả tốt nhất cho ngày học mới của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Mai Ngọc
05/04/2023 19:58:34
+4đ tặng

Lúc ông mặt trời vừa thức giấc chiếu những tia nắng ấm áp xuống các ngả đường thì cũng là lúc em đi đến trường. Trường em là trường tiểu học Supe nằm trên con đường quốc lộ .

Khi bước chân vào cổng trường, điều làm người ta chú ý đầu tiên là cái khẩu hiệu. Khẩu hiệu trường em được treo ngay trước cổng trường. Hàng chữ "Trường Tiểu học SuPe" được viết cân đối ở giữa , . Bên dưới là nhà trực cờ đỏ, nơi mà chúng em thường trực cổ. Bước vào sân trường, bên trái em có 8 phòng học đó là dãy phòng học lớp năm, lớp bốn và lớp hai. Trước mặt em là dãy có hai lớp bốn và hai lớp hai; phòng tin học, phòng thư viện, phòng y tế. Bên trái em là các dãy lớp học .Mỗi phòng học, bàn ghế được kê rất ngay ngắn. Phía trên mỗi lớp học là chiếc bảng xanh to giúp các thầy, cô giáo giảng bài được kỹ hơn khiến cho chúng em hiểu bài rõ hơn để việc học tập ngày một tấn tới. Bên trong em là khu văn phòng, gồm có phòng của thầy Hiệu trưởng, phòng của cô Hiệu phó, phòng Hội đồng, phòng Đoàn Đội. Giữa sân trường là cột cờ cao chót vót, lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trong gió. Bên cạnh là cái sân khấu, tuy rằng cái sân khấu này nhỏ nhưng nó là nơi tổ chức các buổi chào cờ đầu tuần, các buổi bế giảng, biểu diễn văn nghệ. Lúc này đã có lác đác vài bạn học sinh đến trường. Không khí thật là náo nhiệt.

Chỉ còn năm nữa thôi em sẽ phải rời xa ngôi trường thân yêu này. Nhưng em vẫn sẽ ghi nhớ những kỉ niệm mooix buổi sáng trước giờ học , một kỉ niệm đáng nhớ

0
0
Kenly
05/04/2023 20:05:07
+3đ tặng
 Bây giờ, em đã là học sinh lớp 5 rồi, không còn là cậu bé mới chập chững bước vào lớp 1 như ngày nào nữa. Kỉ niệm về buổi đầu tiên đi học tiểu học đã gây ấn tượng rất sâu sắc với em khiến em không thể nào quên.

 Buổi tối trước hôm đó, mẹ và em đã cùng nhau chuẩn bị sách vở, hộp bút, . . . Và mẹ đã giúp em cho chúng vào chiếc cặp sách hình Đô - ra - ê - mon của em. Sau khi soạn đồ xong cũng là lúc mười giờ nên mẹ bảo em đi ngủ. Bình thường, em là một cậu bé dễ ngủ nhưng bỗng dưng sao hôm nay, em trằn trọc mãi mới ngủ được. Có thể là do hồi hộp vì mình được gặp thật nhiều bạn bè nhưng cũng có thể là do nơm nớp lo sợ rằng vào trường các bạn có chơi cùng mình không khiến em mãi mới ngủ được. Sáng hôm sau, em đã tự dậy từ rất sớm để vệ sinh cá nhân, thay quần áo, rồi ăn sáng để đi học. Vào phòng, sau khi thay xong, em cươi lộn tùng phèo vì thấy mình trong gương quá khác so với hồi mẫu giáo. Không còn là một bạn trai mặc quần lửng với chiếc áo phông rộng thùng thình nữa mà bây giờ thay vào đó là một cậu học sinh tiểu học mặc quần dài bò, áo có cổ trông rất lịch sự






. . . . . . . . . . . . . . . Còn tiếp :)))
0
0
Hướng_Dươngg
05/04/2023 20:20:58
+2đ tặng
   Vẫn như thường lệ, em đến trường tuy nhiên  hôm nay em lại đến rất sơm để thưởng thức vẻ đẹp trước buổi học ở trường của em
   Lúc đến nơi em rất bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy sân trường vắng vẻ và yên tĩnh đến lạ thương, vì đối với em, cảnh ngôi trường học đầy tiếng học trò và những tiếng cười đã thấm sâu vào trong tâm hồn của em. Phần nào vừa ngỡ ngàng mà vừa thích thú khiến em tiếp tục ngắm trường thêm một lúc nữa
   Dưới không gian yên tĩnh của mái trường, chỉ có những bóng cây vẫn đang im lìm thưởng thức giấc ngủ ngon và căn phòng bác bảo vệ đang sáng dưới kia. Tất cả còn lại trước mắt em chỉ là một mái trường yên tĩnh với bóng cây. Nhắm mắt lại, hít thở bầu không khí trong lành em cảm thấy khoan khoái làm sao. Giuongwf như ngay lúc này đây em có thể cảm thấy rõ được rằng mái trường của em thật quen thuộc mà cũng thật xa lạ làm sao. Em đi lên dãy nhà bộ môn ( điều hành ) . Lúc này đây cũng chẳng thấy 1 cô giáo nào cả .
Chợt, một vài âm thanh xao động quen thuộc vang lên từ phía cổng trường. Thì ra đó là tiếng xuống xe và chào nhau của các bạn học sinh vừa đến trường. Thế là khoảng thời gian yên ắng hiếm hoi kia đã hoàn toàn dừng lại. Tuy có chút tiếc nuối, nhưng em vẫn rất thích thú với quang cảnh rộn rã của sân trường. Chỉ mới qua gần mười phút, sân trường đã lác đác một vài bóng dáng của những người học sinh và ngày 1 nhiều hơn.
   Cuối cùng cũng đã đến giờ học. 
Các bạn học sinh và cả em nữa đều vội vàng trở về lớp và chuẩn bị cho giờ học sắp diễn ra. Em cũng chayj vào lớp học

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo