Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 bài văn kể lại trải nghiệm của em khi đến Bà Nà Hills

Viết 1 bài văn kể lại trải nghiệm của em khi được đến Bà Nà Hills
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.541
4
1
nguyễn giang hương
07/04/2023 20:07:56
+5đ tặng

Tết vừa rồi ba mẹ em có thưởng cho em một chuyến du lịch đến Bà Nà Hill Đà Nẵng sau những ngày dài nỗ lực học tập tốt. Đó là một chuyến đi thú vị, để lại trong em biết bao cảm xúc, đến bây giờ em vẫn còn nhớ mãi.

Đà Nẵng có nhiều khác biệt so với Sài Gòn. Đầu tiên là thời tiết. Vừa đặt chân xuống sân bay, em cảm nhận một khí trời khác rõ rệt. Cái lạnh run người bao vây lấy em. Dù đã mặc chiếc áo bông thật dày, tay đeo găng tay, chân mang giày ấm mà vẫn cứ thấy lạnh.

Sau một đêm nghỉ ở khách sạn Sông Hàn, sáng hôm sau, em được mẹ dẫn đi Bà Nà Hills. Ở nơi đó rất đẹp, cảnh vật thì hùng vĩ của thiên nhiên cũng có sự bàn tay con người chăm sóc. Quãng trường rộng bao la được trồng nhiều hoa thật đẹp đẽ và lạ, mọi người thật đông nhưng luôn có một sự văn minh đến kỳ lạ. Bước vào Quãng trường, mọi đóa hoa như đang khoe sắc thật rực rỡ, nào là hoa:’ hoa Tú Cầu, Hoa hồng,… Song song với vườn hoa là những tinh hoa của nước Pháp được mang vào đây như một nước Pháp thu nhỏ. Những cô chú nước ngoài với đầm dạ hội, áo vest măng-xơ tay cầm nhạc cụ đung đưa theo tiếng nhạc. Đi vào chút nữa thì có những nhà hàng với những món ngon như BBQ được nướng thơm ngào ngạt. Cảnh vật thu hút người làm cho du khách đi hoài không biết mỏi vì mỗi lượt đi thì mọi cảnh vật được thay đổi như khung hình.

Mệt lắm đấy! Nhưng em vẫn muốn tìm hiểu về một Bà Nà Hills hoang sơ và cổ kính ẩn vào những hàng cây là ngôi nhà thờ cổ kính, thoang thoảng tiếng chuông nhà thờ ngân vang làm cho du khách cảm thấy nhẹ lòng và lạ lẫm. Ngoài nhà thờ cổ kính thì ở xa ngọn núi là ngôi chùa thanh tịnh và uy nghi. Lạ lắm!! Nước từ trong ngọn suối trong veo và lạnh ngắt. Du khách đến viếng chùa uống nước ấy thấy mình trở nên thanh thản.

Càng lên cao khí trời càng lạnh nhưng trên môi ai cũng nở nụ cười. Sau khi kết thúc chuyến Bà Nà Hills, ai cũng thấm mệt. Chú tài xế chở em đến chợ để thưởng thức món Mì Quãng là món ăn đặc trưng của hương vị Đà Nẵng, sợi mì vàng và to có tôm mực gà làm cho em không thể nào bỏ qua được. Cộng thêm một ly sữa đậu nành nóng trong khí trời lạnh lạnh cắt da, uống vào sẽ thấy nóng trong lòng khiến chúng ta thấy rất thoải mái. 
Chuyến đi đến Bà NÀ Hill đã giúp em nhận ra nhiều điều bổ ích. Đất nước mình đẹp lắm. Không cần phải đi Thái Lan, hay Hàn Quốc, các bạn hãy đến mọi miền của tổ quốc để ngắm nhìn những kỳ quan của thiên nhiên và cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống con người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
1
Nguyen Thuy Huong
07/04/2023 20:09:41
+4đ tặng

Một ngày hè nóng oi bức, gia đình tôi quyết định đi du lịch đến thành phố Đà Nẵng và ghé thăm Bà Nà Hills. Tuy đường đến căng thẳng nhưng khi chúng tôi bước lên cáp treo là trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Tôi đã bị choáng ngợp bởi cảnh sắc tuyệt đẹp của Bà Nà Hills. Có những cụm núi xanh biếc như góc màn trời phục vụ như một khung cảnh hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tôi đã được đưa đến cảng vịnh bí ẩn, tham quan các khu vườn đầy màu sắc và hoa tươi như vườn (Jardin D'Amour), rồi chạy xe lửa lên đỉnh và thưởng thức bữa trưa ngon miệng tại một trong những Nhà hàng tốt nhất trên đỉnh núi Bà Nà.

Chuyến đi này là kỷ niệm đáng nhớ với tôi. Tôi đã có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm những cuộc sống du hành thú vị và khám phá những thành phố tuyệt đẹp. Bà Nà Hills là một nơi tuyệt vời để tôi tìm thấy năng lượng của mình và có những trải nghiệm mới để giúp tôi lớn lên và trưởng thành hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo