Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của mình

Hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của mình về việc cần làm để “tỏa sáng trong vở diễn đời mình” của thanh niên hiện nay
1 trả lời
Hỏi chi tiết
2.373
0
0
Phan Anh
17/04/2023 18:22:33
+5đ tặng

Trong thời đại hiện nay, để tỏa sáng trong vở diễn đời mình, thanh niên cần phải có những phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng không ngừng nghỉ. Đầu tiên, chúng ta cần luôn tuân thủ những giá trị đạo đức như lòng trung thực, tôn trọng, chân thành và tình yêu thương. Những phẩm chất này sẽ giúp chúng ta có được lòng tin và sự tôn trọng từ những người xung quanh, và từ đó giúp chúng ta thăng tiến trong cuộc sống.
Ngoài ra, sự trách nhiệm và quyết tâm cũng là yếu tố rất quan trọng để tỏa sáng trong vở diễn đời mình. Thanh niên cần phải đặt ra mục tiêu rõ ràng, và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó. Điều này đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cống hiến tuyệt đối từ bản thân. Chúng ta cũng cần học cách đón nhận thất bại và học hỏi từ những sai lầm để có thể trưởng thành hơn.
Cuối cùng, để tỏa sáng trong vở diễn đời mình, thanh niên cần phải có sự đam mê và niềm đam mê đó phải được kết hợp với kiến thức và kỹ năng thực tiễn. Chúng ta cần phải học hỏi và nghiên cứu để có được kiến thức và kỹ năng cần thiết. Khi đã có đầy đủ kiến thức và kỹ năng, chúng ta cần áp dụng chúng vào thực tiễn để đạt được thành công.
Tóm lại, để tỏa sáng trong vở diễn đời mình, thanh niên cần có những phẩm chất đạo đức, sự trách nhiệm và niềm đam mê. Chúng ta cần luôn cố gắng hết sức, học hỏi và thực hành để có thể đạt được mục tiêu và trưởng thành hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo