Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một người bạn thân của em

tả một người bạn thân của em
ai lm nhanh tặng xu
1 trả lời
Hỏi chi tiết
36
2
0
Ngân Nguyễn Thị
18/04/2023 18:34:43
+5đ tặng
Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng đều có một người bạn thân để chia sẻ, giãi bày tâm sự. Và em cũng có một người bạn như thế. Hải Linh, người em coi như người chị em trong nhà.

Ở Hải Linh toát lên vẻ hóm hỉnh, hài hước rất dễ mến. Mái tóc dài nâu socola được buộc đuôi ngựa cao nhìn rất năng động. Bạn bảo màu tóc đặc biệt đó là được thừa hưởng từ mẹ. Linh khiến em chỉ biết ghen tị vì làn da của bạn ấy vì là cùng tụi bạn trong xóm đi phơi mưa, dầm nắng quang năm nhưng nước da Tú vẫn trắng hồng, cộng với gương mặt bầu bĩnh, trông thật là dễ thương. Cặp mắt to tròn, màu nâu hổ phách trong veo, lúc nào cũng mở lớn, ánh lên vẻ thông minh, lanh lợi. Đôi lông mày rậm cùng chiếc mũi thẳng nên ngoài những lúc cười thì trông Hải Linh rất nghiêm túc đúng khí chất người đứng đầu. Khuôn miệng luôn cười tạo thành hình trái tim, phô ra hai hàm răng trắng bóng. Tuy nhìn nghiêm túc là vậy nhìn Linh khá là nghịch ngợm không thua gì mấy cậu con trai. Hải Linh rất hiếu động, không lúc nào yên chân, yên tay. Giờ ra chơi, chỗ nào huyên náo nhất là chỗ đó có Linh. Bởi lẽ cô bạn nhỏ ấy đang là người pha trò cho đám đông Cô bạn thân của em có trí nhớ rất tốt, lại ham tìm hiểu nên thường kể lại cho chúng em nghe những gì cậu ấy đọc được. Nhờ khiếu kể chuyện cùng với lối pha trò tinh nghịch khiến mấy đứa chúng em, đứa nào cũng bò lăn ra mà cười. Linh là người khá rạch ròi giữa việc học và việc chơi, luôn biết cách cân bằng mọi thứ. Vì thế, trong các kì thi, điểm của Linh luôn thuộc top cao trong lớp, đạt được nhiều danh hiệu “học sinh xuất sắc”, mang về nhiều giải thưởng lớn trong các kì thi học sinh giỏi. Ngoài học giỏi các môn trên lớp, Linh còn rất đa tài. Trong các buổi diễn văn nghệ, Hải Linh thường góp mặt vào các tiết mục múa ở vị trí trung tâm. Hai đứa chúng em chơi với thân từ lúc còn học mẫu giáo nên từ sở thích, sở trường, sở đoản chúng em đều hiểu rõ của nhau. Em và Linh gắn bó với nhau như hình với bóng, mặc dù tính cách trái ngược nhau nhưng điều đó lại khiến chúng em khắc phục nhược điểm của bản thân và dễ dàng chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm. Chúng em hay sang nhà nhau chơi, giúp nhau học bài và chơi những trò chơi cả hai cùng thích, xem những bộ phim cả hai cùng mê. Những giây phút ấy, tuy hai đứa không nói câu nào nhưng vẫn để lại trong em nhiều cảm xúc khó quên.

Hải Linh, cô bạn đáng mến của em. Em rất yêu quý và ngưỡng mộ Linh vì bạn không chỉ là một người con ngoan mà còn là trò giỏi, là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo