Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bạn Nam đang muốn mua chiếc điện thoại Iphone, do thiếu tiền bạn có người mách kiếm tiền là bán quả thận. Em hãy cho biết ý kiến của mình về ý kiến này, và nêu lời khuyên của em?

Bạn Nam đang muốn mua chiếc điện thoại Iphone, do thiếu tiền bạn có người mách kiếm tiền là bán quả thận. Em hãy cho biết ý kiến của mình về ý kiến này, và nêu lời khuyên của em?
giúp tớ với ạa
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
158
2
3
Vinh
28/04/2023 13:48:05
+5đ tặng
Lời khuyên của em là rất khuyến khích không nên bán quả thận để kiếm tiền mua điện thoại. Việc bán quả thận không chỉ là hành động nguy hiểm mà còn có thể gây ra những tác hại về sức khỏe nghiêm trọng. Ngoài ra, việc mua một chiếc điện thoại đắt tiền bằng cách đánh đổi sức khỏe và tính mạng của bản thân là một ý tưởng vô cùng nguy hiểm và không có giá trị. Thay vào đó, bạn nên tìm cách kiếm tiền bằng những công việc có lương thực tế và không đặt mình vào rủi ro. Bạn cũng có thể tìm một chiếc điện thoại giá rẻ hơn hoặc tạm thời sử dụng điện thoại cũ để tiết kiệm chi phí. Việc bán quả thận là một lời khuyên hoàn toàn không đáng tin cậy và đặt bạn vào nguy cơ rất lớn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
vdungg
28/04/2023 13:48:40
+4đ tặng
Bạn Nam làm như vậy là quá liều lĩnh . Chỉ vì chiếc iphone mà bán đi thận của mình thì rất nguy hiểm . Sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều , có thể dẫn đến cơ thể bị suy nhược .
paww ctee
em cảm ơn ạa
1
0
hay đu tóp tóp
29/04/2023 21:29:17
+3đ tặng
Việc bán quả thận không chỉ là hành động nguy hiểm mà còn có thể gây ra những tác hại về sức khỏe nghiêm trọng. Ngoài ra, việc mua một chiếc điện thoại đắt tiền bằng cách đánh đổi sức khỏe và tính mạng của bản thân là một ý tưởng vô cùng nguy hiểm và không có giá trị. Thay vào đó, bạn nên tìm cách kiếm tiền bằng những công việc lặt vặt và nếu trong quá trình bán thận có khả năng rủi ro sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của chính bản thân . Bạn cũng có thể tìm một chiếc điện thoại giá rẻ hơn hoặc tạm thời sử dụng điện thoại cũ để tiết kiệm chi phí. Việc bán quả thận là một lời khuyên hoàn toàn không đáng tin cậy và nguy hiểm đến tính mạng..
paww ctee
em cảm ơn ạa

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Sinh học Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo