Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Có quan niệm cho rằng: Được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi con người, em có suy nghĩ gì về quan niệm

Có quan niệm cho rằng:được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi con người .em có suy nghĩ gì về quan niệm 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
166
1
0
Thu Huyen
30/04/2023 08:10:04
+5đ tặng
BẠN THAM KHẢO
Có quan niệm cho rằng “được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi người ” quả là không sai. Vậy có ai biết tình yêu thương và hạnh phúc là gì không ? Tình yêu thương là tình cảm làm cho mối quan hệ thêm bền vững, tốt đẹp, thân mật hơn. Còn hạnh phúc là một trạng thái sung sướng, toại nguyện một ý muốn gì đó . Con người ta cần có tình yêu thương bởi nó sẽ giúp cho chúng ta thêm đoàn kết, mối quan hệ giữa con người với con người sẽ gắn bó hơn. Từ đó mọi người sẽ cảm thông , sẻ chia đùm bọc lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh và ta có thể cảm nhận được tình yêu thương ấy là hạnh phúc . Đối với gia đình ta cần phải biết yêu thương ong bà , cha mẹ , anh chị em. Giup đỡ cha mẹ làm công việc khác. Còn đói với xã hội chúng ta hãy quan tâm, giúp đỡ mọi người mở rộng tình yêu thương giúp đỡ mọi người . Qua đây tình yêu thương là hạnh phúc của con người nó sẽ giúp ta vượt qua khó khăn , một lẽ sống vô cùng cao cả mà ta cần gìn giữ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Lộc
30/04/2023 08:14:13
+4đ tặng

Theo suy nghĩ của tôi, quan niệm được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi con người là đúng. Tình yêu thương là một cảm xúc giá trị và thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, nó không chỉ mang đến những niềm vui và sự thoải mái mà còn giúp chúng ta trưởng thành và phát triển.

Khi có tình yêu thương, chúng ta cảm thấy an toàn, động viên và ủng hộ cho chính bản thân mình. Ngoài ra, tình yêu thương cũng giúp chúng ta hiểu rõ hơn về giá trị của tình bạn, gia đình và những mối quan hệ khác.

Mặt khác, việc được sống trong tình yêu thương cũng đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc và bảo vệ mối quan hệ này một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Để có được tình yêu thương, chúng ta cần phải đưa ra sự tôn trọng và sự quan tâm đến người khác, và đôi khi cần phải hy sinh cho người khác.

Tóm lại, tình yêu thương là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của con người và được sống trong môi trường tình yêu thương sẽ giúp chúng ta trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo