Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả thầy giáo trong giờ thể dục

Tả thầy giáo trong giờ thể dục
Phải dài ,dài hơn 50 dòng
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.856
2
0
Tiến Dũng
30/04/2023 19:47:20
+5đ tặng

Trong cuộc đời mỗi con người, để thành công thì không thể nào thiếu đi những bóng dáng người thầy. Người xưa đã có câu: "Không thầy đố mày làm nên". Trong tim em cũng có một người thầy cho riêng mình. Đó chính là thầy dạy môn thể dục.

Thầy năm nay cũng đã gần bốn mươi. Với cái tuổi trung niên thì thầy vẫn còn xuân chán. Thầy rất nhẹ nhàng chỉ bảo em những động tác thể dục khó. Thầy rất cao, khoảng 1m75. Em đứng chỉ đến vai thầy. Thầy không có một gương mặt chữ điền chuẩn mực, cũng không có làn da nâu khỏe khoắn. Làn da thầy trắng, mặc dù không mềm mại như da con gái nhưng da thầy rất sáng. Nó làm nổi bật lên bộ đồ mà thầy đang mặc. Thầy thường mặc áo phông khi đi dạy, quần vải rộng, đeo giày đơn giản. Mùa đông, thầy khoác một cái áo gió bên ngoài nữa là ổn. Tóc thầy còn đen, chưa bạc cái nào. Thầy quanh năm chỉ để một kiểu tóc, không hề thay đổi. Thầy có nụ cười rất duyên. Mỗi khi thầy cười, cả lớp cũng muốn cười theo. Em chưa thấy thầy bật cười thành tiếng bao giờ, chỉ là một nụ cười mỉm nhẹ. Mỗi lần cười, ánh mắt, gương mặt thầy đều bừng sáng. Làn da trắng cũng ửng đỏ lên trên gương mặt thầy mỗi khi cười.Từ ngày thầy mới tiếp nhận dạy môn thể dục của lớp, em yêu môn thể dục hơn  hẳn. hàng ngày thầy đến lớp, bước vào với một tâm thế đầy lửa của một người thầy yêu học trò. Cái thước dài để thầy vẽ hình lúc nào cũng có mặt. Tay thầy cầm phấn rất đẹp.

Em rất yêu quý thầy bởi cái tâm thế của người dạy học. Những tâm huyết của thầy luôn là món quà vô giá mà thầy đã dành cho chúng em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
13
6
Phan Anh
30/04/2023 19:48:31
+4đ tặng
Trong buổi học thể dục, tôi thường xuyên được gặp thầy giáo của mình. Thầy giáo luôn là người dẫn đầu trong các hoạt động, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và tâm huyết với bộ môn này.

Mỗi lần đến giờ thể dục, thầy giáo đều tỏ ra rất năng động và sôi nổi. Ngay từ khi bước vào sân tập, thầy đã nhanh chóng đưa tôi và các bạn của tôi vào bài tập. Thầy luôn có những bài tập thú vị và độc đáo, giúp cho các bạn có thể rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả.

Trong giờ thể dục, thầy giáo luôn khuyến khích học sinh của mình vượt qua giới hạn bản thân, luôn cố gắng hết mình và không bao giờ từ bỏ. Thầy luôn hỗ trợ và giúp đỡ chúng tôi trong suốt quá trình rèn luyện. Thầy không chỉ đơn thuần chỉ dạy chúng tôi về cách thực hiện bài tập, mà còn chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng, chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh.

Thầy giáo của tôi luôn là một người tận tụy, tâm huyết với bộ môn thể dục. Thầy giáo luôn cố gắng tạo ra một môi trường rèn luyện thoải mái, thân thiện và đầy đủ hỗ trợ để giúp các bạn của mình phát triển tốt nhất. Thầy giáo không chỉ đơn thuần là một người giảng dạy mà còn là một người bạn đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển sức khỏe và rèn luyện thể chất.

Tôi rất tự hào khi có một thầy giáo tuyệt vời như vậy. Thầy giáo của tôi luôn là một người đáng kính trong mắt tôi, và tôi sẽ mãi luôn tôn trọng và yêu quý thầy.
1
1
Cong Vo
12/03 20:20:59
Thầy kép giờ đặt giùm đẹp giờ gầy hà độ hai buồn cũng cuộc cười cuốn đồng được tự họ in trên hồ phường hà đối

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo