Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Quan điểm " đời người có biết bao người và việc khiến chúng ta cảm động, chúng ta cũng nên nghĩ cách khiến người khác cảm động"?

quan điểm " đời người có biết bao người và việc khiến chúng ta cảm động, chúng ta cũng nên nghĩ cách khiến người khác cảm động" ?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
543
0
0
Nguyễn Hồng Nhung
05/05/2023 10:03:12
+5đ tặng
Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm "dời người có biết bao người và việc khiến chúng ta cảm động chúng ta cũng nên nghĩ cách khiến người khác cảm động". Điều này cho thấy sự đồng cảm và tình người của chúng ta.

Trong cuộc sống chúng ta luôn gặp phải những tình huống khó khăn những thử thách và những cảm xúc khác nhau. Những câu chuyện cảm động những hành động nhân ái những lời nói động viên những hành động đẹp của con người sẽ giúp chúng ta vượt qua những khó khăn đó. Chúng ta cảm thấy được sự ủng hộ động viên và tình người của những người xung quanh.

Tuy nhiên không chỉ là nhận được sự cảm động từ người khác chúng ta cũng nên nghĩ cách để khiến người khác cảm động. Điều này không chỉ giúp người khác vượt qua những khó khăn trong cuộc sống mà còn giúp chúng ta trở thành một người tốt hơn có tình cảm và đồng cảm với người khác.

Vì vậy chúng ta nên luôn nghĩ đến cách để khiến người khác cảm động bằng cách giúp đỡ động viên chia sẻ và yêu thương. Điều này sẽ giúp chúng ta trở thành một người tốt hơn và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo