Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về truyền thống yêu nước của nhân dân ta từ xưa đến nay

viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về truyền thống yêu nước của nhân dân ta từ xưa đến nay
2 trả lời
Hỏi chi tiết
43
3
0
Nguyễn Ngọc linh
06/05/2023 14:30:43
+5đ tặng
Yêu nước đã trở thành truyền thống quý giá của dân tộc Việt Nam. Dù trong quá khứ hay hiện tại, nhân dân Việt Nam vẫn luôn giữ gìn và phát huy truyền thống đó. Trong hoàn cảnh đất nước bị xâm lược, hễ là người Việt Nam thì đều đoàn kết để chống lại kẻ thù. Từ những vị anh hùng nổi tiếng trong lịch sử đến biết bao con người vô danh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay địa vị. Lòng yêu nước vẫn luôn tồn tại trong mỗi người. Thế hệ trẻ hôm nay cần xứng đáng với cha ông thuở trước. Chúng ta cố gắng học tập tốt, rèn luyện phẩm chất để trở thành những công dân có ích cho đất nước. Mỗi người tự xác định cho bản thân một ước mơ, một lý tưởng để cố gắng hoàn thành nó và trở thành người có ích trong tương lai. Bên cạnh đó, nhiều người có lối sống sai lầm, lệch lạc. Họ chạy theo lối sống ích kỉ, thực dụng để rồi có những việc làm ảnh hưởng đến lợi ích của quê hương, đất nước. Đó là hành vi cần lên án và tránh xa. Mỗi người hãy giữ gìn ngọn lửa yêu nước luôn cháy rực trong trái tim của mình

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Angel of Study
06/05/2023 14:32:45
+4đ tặng
Truyền thống yêu nước của nhân dân ta là một giá trị văn hóa vô giá của dân tộc Việt Nam. Từ xa xưa, nước ta đã có những anh hùng dũng cảm, những người lính bất khuất đã hy sinh để bảo vệ đất nước và tự do cho dân tộc. Những trang sử lịch sử đó là minh chứng rõ nét cho tình yêu nước mãnh liệt của người Việt Nam.

Đến ngày nay, truyền thống yêu nước vẫn luôn được kế thừa và phát triển. Chúng ta luôn tự hào về đất nước, về những giá trị văn hóa đặc sắc mà dân tộc ta có. Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, nhưng nhân dân ta luôn đoàn kết, hy sinh và cống hiến hết mình để xây dựng đất nước ngày càng phát triển và vươn lên.

Trong thời đại hiện đại, truyền thống yêu nước của nhân dân ta vẫn được thể hiện mạnh mẽ qua sự quan tâm và đóng góp của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế đất nước, giáo dục con em mình về tình yêu nước và trách nhiệm với đất nước.

Tình yêu nước là một giá trị quý báu, là nền tảng cốt lõi để xây dựng một đất nước vững mạnh, phát triển và hạnh phúc. Đó chính là suy nghĩ của em về truyền thống yêu nước của nhân dân ta từ xưa đến nay.
Ngô Hoàng Vương Đinh
Có trên mạng ko vậy bạn?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo