Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
06/05/2023 20:16:10

Tả về quảng trường 26/3

tả về quảng trường 26/3
1 trả lời
Hỏi chi tiết
553
3
0
Tr Hải
06/05/2023 20:16:53
+5đ tặng

      Nhắc đến Hà Giang người ta thường nghĩ ngay đến những núi đá cao lớn, hùng vĩ, những vách đá tai mèo nhọn hoắt hay những con đèo hiểm trở. Tuy nhiên các bạn đã quên mất rằng ở Hà Giang có một nơi tập trung dân cư, kinh tế phát triển rất mạnh đó là thành phố Hà Giang, thành phố trực thuộc tỉnh Hà Giang. Tại đó có rất nhiều những địa điểm tham quan và vui chơi lý thú không kém gì miền cao nguyên đá hấp dẫn cả.Một trong số đó đáng chú ý nhất có lẽ là quảng trường 26/3, quảng trường lớn của Hà Giang được mọi đoàn du lịch, các phượt thủ đều ghé qua trong chuyến hành trình khám phá Hà Giang của mình. Quảng trường 26/3 nằm tại đường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, ngay đầu quốc lộ 2 nối Hà Nội – Hà Giang.

     Quảng trường nhạc nước 26/3 bao gồm khu vực tượng đài Bác Hồ và hệ thống phun nước âm sàn theo nhạc được lắp đặt hai phía sân khấu. Với mục đích để phục vụ các sự kiện văn hóa văn nghệ của tỉnh, thành phố.

Quảng trường 26/3 là một trong những biểu tượng của người dân Hà Giang, nơi đây có diện tích lên đến gần 3000m2 với nhiều hạng mục công trình phục vụ đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân Thành phố Hà Giang.

Đối diện quảng trường 26/3 là dòng sông Lô, huyền thoại của miền Đông Bắc, nơi có cảnh đẹp và bầu không khí trong lành. Xung quanh quảng trường 26/3 cũng có rất nhiều hàng quán, đủ để cho mọi người nghỉ chân có thể thư giãn ngắm cảnh hoặc trải nghiệm ẩm thực của con người Hà Giang 

     Thành phố Hà Giang thực sự là một nơi rất đẹp, yên tĩnh so với sự ồn ào thường thấy của một nơi tập trung dân cư, đây xứng đáng là nơi nghỉ chân, tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình khám phá Hà Giang phía trước của mỗi người

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo