Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
SAVE – LƯU DỮ LIỆU TRONG EXCEL
Để tránh mất dữ liệu, sử dụng tổ hợp phím CTRL + s để lưu file ngay trong quá trình soạn thảo. Excel có tính năng tự động khôi phục phòng sự cố như mất điện. Tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào tính năng này và chủ động lưu dữ liệu
SAVE AS – LƯU THÀNH MỘT FILE MỚI
Để hiển thị hộp thoại Save As, nhấn vào thẻ File hoặc sử dụng phím F12:
Sau đó, bạn có thể chọn vị trí, tên file, kiểu tệp. Nhấn Save để hoàn tất.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |