Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
08/05/2023 23:24:38

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đội ngũ y, bác sĩ ngành Y tế là những “Chiến sĩ áo trắng”

Câu 10: Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đội ngũ y, bác sĩ ngành Y tế là những “Chiến sĩ áo trắng”. Lực lượng thường trực ở tuyến đầu chịu nhiều áp lực, vất vả cùng với đất nước gồng mình chống dịch. Hình ảnh người bác sĩ, y tá tận tâm, nhiệt huyết để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí em. Em hãy viết một đoạn văn nêu cảm xúc của mình về những chiến sĩ áo trắng ấy.
(Giúp em với, em đag cần gấp. Làm xong em chấm 5đ cho)

2 trả lời
Hỏi chi tiết
55
0
0
Đức Anh Trần
09/05/2023 01:31:33
+5đ tặng
Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đội ngũ y, bác sĩ ngành Y tế đã trở thành những chiến sĩ áo trắng vô cùng tuyệt vời, những người đang đứng tuyệt vọng ở tuyến đầu để chống lại căn bệnh nguy hiểm này. Nhìn thấy họ làm việc, tôi cảm thấy tuyệt vời và cảm kích. Họ đã bỏ đi tất cả những gì mình có để đến với những người cần được chăm sóc sức khỏe. Họ đang làm việc một cách chăm chỉ, nỗ lực để giúp đỡ những người đang mắc bệnh COVID-19. Tôi cảm thấy rất xúc động khi thấy họ làm việc với tâm huyết và tình yêu thương đối với những bệnh nhân của họ. Tôi cảm thấy rất tự hào về họ và xin cảm ơn các chiến sĩ áo trắng đã đang đứng vững trong cuộc chiến này. Tôi sẽ luôn ủng hộ những người hùng này và hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ sớm vượt qua đại dịch này cùng với sự giúp đỡ của họ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Bao Son
09/05/2023 08:55:53
+4đ tặng

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đội ngũ y, bác sĩ và các nhân viên y tế chính là những chiến sĩ áo trắng vô cùng tuyệt vời. Họ đang làm việc ở tuyến đầu của cuộc chiến này. Nhìn vào hình ảnh của họ, em không thể nào giấu được cảm xúc của mình. Em rất cảm kích và biết ơn công lao to lớn của các chiến sĩ áo trắng. Họ đã hy sinh rất nhiều để bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho những người dân trong đất nước. Em rất khâm phục tinh thần trách nhiệm cao của họ, tận tâm và hy sinh không ngại ngần.

Trong những ngày qua, em đã thấy hình ảnh các chiến sĩ áo trắng chăm sóc, điều trị, dặn dò và lo lắng cho từng bệnh nhân, từng người. Sự tận tâm của họ khiến em cảm thấy an tâm, có sự hy vọng và tin tưởng vào sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các chiến sĩ áo trắng, đội ngũ y, bác sĩ và các nhân viên y tế. Em mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ luôn ghi nhớ công lao của các anh/chị và cùng nhau xây dựng một đất nước vững mạnh, phát triển hơn nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo