Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nghị luận về việc sử dụng thời gian hiệu quả

Viết đoạn văn nghị luận về việc sử dụng thời gian hiệu quả
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.060
4
1
thảo
10/05/2023 05:48:58
+5đ tặng

Thời gian là tài sản quý giá và không thể lấy lại được. Việc sử dụng thời gian hiệu quả là rất quan trọng để đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người dường như không biết cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả và đang lãng phí thời gian trong những hoạt động vô bổ.

Người ta thường nói "Thời gian là vàng", vì thời gian có giá trị và không bao giờ trở lại. Chúng ta cần phải học cách sử dụng thời gian một cách thông minh và có tổ chức để đạt được những mục tiêu của mình. Chúng ta cần phải biết cách phân chia thời gian, tập trung vào những công việc quan trọng và ưu tiên cho những việc có giá trị nhất. Hơn nữa, chúng ta cần phải tránh những thói quen xấu như lười biếng, lãng phí thời gian vào các hoạt động không có ý nghĩa hoặc làm việc không cần thiết.

Sử dụng thời gian hiệu quả giúp chúng ta đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, tạo ra nhiều cơ hội cho chúng ta để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu của mình. Để sử dụng thời gian hiệu quả, chúng ta cần phải biết cách quản lý thời gian của mình, tập trung vào những công việc quan trọng và tránh những thói quen xấu. Với việc sử dụng thời gian hiệu quả, chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để thực hiện những điều quan trọng trong cuộc sống và có thể tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ và ý nghĩa hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
0
Kiên
10/05/2023 08:11:15
+4đ tặng
Thời gian là tuyến tính nó luôn luôn vận động và biến đổi không ngừng. Thời gian không chờ cũng chẳng đợi ai cả, chúng ta cũng nên hãy tận hưởng từng giây, từng phút mà bạn có. Và bạn cũng đừng quên mà chia sẻ thời gian cùng với mọi người để biến thời gian của bạn thành những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bạn nhé! Nếu nói trong thiên nhiên, tạo hóa điều gì đáng trân trọng và cũng đáng sợ nhất thì chắc có lẽ chính là thời gian. Thời gian thực sự rất quan trọng, thời gian cũng chính là tài sản, là báu vật của con người. Thời gian đồng thời cũng là thứ đáng sợ nhất nó có thể biến được một cậu bé trở thành một ông già, và cũng có thể biến một mầm non thành một đống củi. Thời gian đồng thời cũng như đã giúp ta khôn lớn, trưởng thành, để lao động và làm tất cả những việc cần thiết và quan trọng trong đời. Nhưng, ta như thấy được chính điều đặc biệt tạo nên vị trí, vai trò của thời gian ở đây nó cũng chính là tính chất một đi không trở lại. Quả thực thời gian cũng như lời đã nói ra không thể nào lấy lại được, thời gian cũng như tên đã bắn ra không thể nào có thể rút về. Ta như thấy được mỗi một giây, một phút, một giờ thời gian như cứ đều có nhiều sự thay đổi, trôi đi tạo nên quá khứ không bao giờ lấy lại được nữa. Thời gian chính là bạc là vàng nếu như chúng ta biết quý trọng và thực hiện một cách có sự phân chia thật bài bản và khoa học nhất. Và thời gian cũng sẽ thật vô nghĩa khi nó nằm trong tay ai không biết sử dụng và có thể hoạch định thời gian của chính mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo