Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Có ý kiến cho rằng: "trong quá trình học tập thì tự học là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công". Em hãy viết bài văn bày tỏ quan điểm của mình về ý kiến trên?

Có ý kiến cho rằng:"trong quá trình học tập thì tự học là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công".Em hãy viết bài văn bày tỏ quan điểm của mình về ý kiến trên????
Giúp vvớiiiiiiiiiiii
1 trả lời
Hỏi chi tiết
998
1
0
Seyy Dayyyy
15/05/2023 19:30:39
+5đ tặng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc học tập và nâng cao kiến thức là rất quan trọng để có thể đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, phương pháp học tập nào là hiệu quả nhất lại là một vấn đề đang được tranh luận.

Theo ý kiến của nhiều người, tự học là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công trong quá trình học tập. Điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng không phải lúc nào cũng là tốt nhất.

Tự học có thể giúp cho người học có thêm thời gian và không bị giới hạn bởi giáo viên hay các học sinh khác. Người học có thể tập trung vào những điểm yếu của mình và tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này giúp cho người học có thể tiến bộ nhanh hơn và đạt được kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, tự học cũng có những hạn chế. Khi học một mình, người học có thể bỏ qua những kiến thức quan trọng hoặc không hiểu rõ vấn đề mình đang học. Ngoài ra, việc không có sự hướng dẫn của giáo viên cũng khiến cho người học không biết cách áp dụng kiến thức vào thực tế.

Do đó, để đạt được thành công trong quá trình học tập, người học nên kết hợp cả hai phương pháp, tự học và học tập theo hướng dẫn của giáo viên. Khi học tập theo hướng dẫn của giáo viên, người học sẽ được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình. Còn khi tự học, người học có thể tìm kiếm thêm thông tin và tập trung vào những điểm yếu của mình.

Tóm lại, tự học là một phương pháp học tập hiệu quả, nhưng không phải lúc nào cũng là tốt nhất. Người học nên kết hợp cả hai phương pháp để đạt được thành công trong quá trình học tập.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo