Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Mùa hè đã đến. Và hứa hẹn những chuyến du lịch đến những bãi biển mênh mông rỉ rảo tiếng sóng, đến những vùng núi cao xanh mát bốn mùa sương phủ. Em hãy viết đoạn văn tả lại khung cảnh ở một bãi biển hoặc một vùng núi cao


Câu 6. (3 điểm) Mùa hè đã đến. Và hứa hẹn những chuyến du lịch đến những bãi biển mênh
mông rỉ rảo tiếng sóng, đến những vùng núi cao xanh mát bốn mùa sương phủ. Em hãy viết
đoạn văn tả lại khung cảnh ở một bãi biển hoặc một vùng núi cao mà em có dịp quan sát.
4 trả lời
Hỏi chi tiết
472
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mùa hè đến rồi, và tôi đã có cơ hội đến một bãi biển tuyệt đẹp. Khi bước ra khỏi xe, tôi đã ngửi thấy mùi của biển, mùi của cát và mùi của nắng. Tôi nhìn thấy một bãi biển mênh mông, với những đồi cát cao và những con sóng lớn đánh vào bờ. Ánh nắng chói chang phản chiếu trên mặt biển, tạo nên một cảnh tượng rực rỡ và đầy sức sống.

Tôi đi bộ dọc theo bờ biển và cảm nhận được sự mát mẻ của gió biển. Tôi nghe thấy tiếng sóng vỗ vào bờ, như một bản nhạc êm dịu. Những con sóng lớn đánh vào bờ, tạo ra những bọt nước trắng xóa. Tôi cảm nhận được sự yên bình và thanh tịnh của không gian này.

Tôi cũng có dịp đến một vùng núi cao xanh mát. Khi tôi đến đó, tôi đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nó. Những ngọn núi cao vút lên trời, được bao phủ bởi một tầng mây trắng xóa. Các đỉnh núi được bao phủ bởi những cánh rừng xanh tươi, tạo nên một khung cảnh rất đẹp mắt.

Tôi đi bộ dọc theo những con đường đèo dốc, ngắm nhìn những cánh rừng xanh tươi và những con suối chảy xiết. Tôi cảm nhận được sự mát mẻ của không khí và sự thanh tịnh của không gian này. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với vùng núi cao này.
2
3
+5đ tặng
Kết thúc chương trình cấp 1,cũng đã sau 5 năm kể từ ngày em bước vào cánh cổng thứ nhất mang lại tương lai.Và cũng đã đến lúc bước vào cánh cổng thứ 2, cảm giác bồn chồn đang quanh mình. Ngày đầu tiên đến trường  đó là một ngày nắng ấm, khí trời dìu dịu êm ái, theo sự thông báo của nhà trường, em đã chuẩn bị đủ tất cả mọi thứ nào là quần áo, giày dép, tập sách,… Nhưng lòng tôi vẫn cứ xôn xao khó tả. Bởi trước mắt em lúc này là một khung trời mới: bạn bè, thầy cô, trường lớp,… đều mới tinh.Ngôi trường bên hai phía cánh cổng Dàn phi lao mọc đầy bên đường che mát cho chúng em bước tới trường.Khung cảnh từ trên cao hình chữ U như đc viết bằng chiếc bút màu đỏ tươi.Tường đc bao phủ bằng màu của ánh nắng đậm.Sân trường trồng rất nhiều cây phượng đỏ, và cây bàng để che bóng mát cho những cô cậu học trò nơi đây.Nhưng điều quan trọng trong em lúc này, em hứa sẽ quyết tâm học

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
6
Thái Thảo
27/05/2023 20:42:24
+4đ tặng

Thiên nhiên kỳ thú đã rất ưu ái ban tặng cho con người nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều khu du lịch và nghỉ mát hấp dẫn. Trong đó phải kể đến bãi biển Nha Trang, một bãi biển đẹp và nổi tiếng của đất nước ta mà trong và ngoài nước đều được mọi người biết đến.

Quả đúng như vậy. Nếu chỉ ngắm biển Nha Trang trên ti vi hay trong sách báo thì ta vẫn chưa cảm nhận được hết vẻ đẹp trù phú của cảnh đẹp nơi đây. Khi đến đây, em ấn tượng nhất Nha Trang là một thành phố đẹp, bước ra ngắm nhìn biển em lại càng thấy yêu mến cái thành phố này hơn. Biển ở đây rất sạch, nước trong xanh đến mức ta có thể ngắm nhìn san hô hay những đàn cá đang bơi lội dưới mặt biển. Điều đó là cho em rất thích thú. Đứng trước biển vào buổi sáng sớm ngắm bình minh mới thật đẹp. Những làn gió to thổi mát rượi phả vào mặt em thật sảng khoái biết mấy. Mặt trời mọc lên đem theo những tia nắng của buổi bình minh chiếu xuống mặt biển làm cho nước biển phủ một màu hồng nhạt. Bờ biển lúc này chỉ có vài người dậy sớm đi ngắm bình minh. Khi mặt trời lên cao lan tỏa những ánh nắng vàng soi xuống mặt biển. Nước biển lúc này xanh và trong vắt. Mọi người ùa ra tắm mát. Từng cơn sóng xô vào bờ mỗi lúc một mạnh hơn. Nước tung bọt trắng xóa. Những bãi cát lấp lánh cũng trở nên nóng hơn do mặt trời chiếu xuống. Nhưng sóng thì cứ thế xô mạnh từng lớp từng lớp vào bờ, xô cả vào những rặng dừa xanh đang vung vẩy theo làn gió trời. Phía xa xa, có một vài con thuyền nhỏ của người dân ở đây, hay một vài người đang chơi lướt sóng trên mặt biển thật là vui. Cảnh biển mỗi lúc một đông hơn, mỗi người đều chọn cho mình những thú vui riêng. Em thích đi dạo trên bãi biển để chiêm ngưỡng cái vẻ đẹp xuất sắc, mê đắm lòng người này. Bao trùm lên nơi đây là một màu xanh mát, màu xanh của sự trù phú, giàu có mà thiên nhiên ưu ái cho những người dân nơi đây.

Biển Nha Trang xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta. Em mong mọi người sẽ luôn có ý thức bảo vệ biển để cho bão biển mãi xanh, sạch đẹp như những gì vốn có của nó.

1
4
Nguyễn Khiem
27/05/2023 20:42:49
+3đ tặng
  1. Một chiều hè nắng nóng, tôi đến với bãi biển xinh đẹp này. Tiếng sóng vỗ về bờ cát trắng mịn, tạo ra những âm thanh êm dịu, thư giãn. Trời xanh trong vắt, nắng vàng óng ánh phản chiếu trên mặt biển, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, tươi sáng. Những cánh buồm trắng của các chiếc thuyền neo đậu trên bãi biển, tạo nên một hình ảnh thơ mộng, gợi lên trong tôi những cảm xúc tuyệt vời.

    Nếu đến với vùng núi cao, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh rừng xanh tươi, những dòng suối chảy róc rách, đưa bạn vào một thế giới hoang sơ, yên bình. Không khí trong lành, mát mẻ, gió nhẹ thoảng qua, mang theo hương thơm của cây rừng, cùng tiếng chim hót líu lo, tạo nên một bầu không khí thật tuyệt vời. Trên đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng đất xung quanh, những ngọn núi đồi trùng điệp, những thung lũng rộng lớn, tất cả đều tạo nên một khung cảnh hoang sơ, đẹp đến nao lòng.


    20:42
0
0
Đức Anh Trần
27/05/2023 20:46:31
+2đ tặng
Mùa hè, tôi có dịp đi du lịch ở một vùng núi cao ở miền Bắc. Từ xa, tôi đã ngắm nhìn những ngọn núi cao chót vót, phủ một lớp tuyết trắng xóa. Những ánh nắng ban mai chiếu rọi lên những tinh thể băng, tạo ra những sắc màu lung linh. Tôi cảm thấy như mình đang ở trong một bức tranh thần tiên.
Tôi lên xe buýt để đi đến một ngôi làng nhỏ nằm giữa thung lũng xanh. Tôi thấy những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, có mái ngói đỏ và khói bốc lên từ ống khói. Những con đường làng uốn lượn theo sườn núi, xen kẽ những cánh đồng lúa chín vàng và những bông hoa đa sắc. Tôi nghe thấy tiếng chim hót líu lo và tiếng suối chảy róc rách.
Tôi xuống xe và đi bộ vào làng. Tôi gặp những người dân thân thiện và hiếu khách. Họ mời tôi vào nhà uống trà và ăn bánh. Tôi cũng được tham gia vào những hoạt động của họ, như hái hoa, gặt lúa và chăn cừu. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Tôi đã có một kỳ nghỉ mùa hè tuyệt vời ở vùng núi cao. Tôi không quên được những khung cảnh đẹp và những người bạn mới của tôi. Tôi mong có dịp quay lại nơi đây một lần nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo