Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Văn tả cây phượng mới chớm nở

văn tả cây phượng mới chớm nở KO CHÉP BÀI TRÊN MẠNG
4 trả lời
Hỏi chi tiết
124
1
0
Nguyễn Trung Sơn
31/05/2023 17:54:42
+5đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Phuonggg
31/05/2023 17:54:57
+4đ tặng

Trong sân trường, có một cây phượng mới chớm nở. Những cánh hoa đỏ rực của nó như những chiếc đèn lồng nhỏ, lung linh giữa bầu trời xanh thẳm. Những cánh hoa đang chớm nở, nhưng đã đủ để tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời cho cây phượng.

Cây phượng cao và thẳng, những cành lá xanh tươi được bao phủ bởi những bông hoa đỏ rực. Những cánh hoa đang hé mở, từng cánh như những ngón tay nhỏ xinh, cùng nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Dưới gốc cây, những cánh hoa rụng xuống tạo nên một mảng đỏ rực, làm cho mặt đất trở nên lung linh. Không chỉ làm cho sân trường trở nên đẹp hơn, cây phượng còn mang lại một không khí trong lành, mát mẻ cho mọi người.

Nhìn vào cây phượng mới chớm nở, ta cảm nhận được sự sống động, sức sống mãnh liệt của thiên nhiên. Cây phượng là biểu tượng của mùa hè, của sự nở rộ, của sự tươi mới và hy vọng.

0
0
Dg Huyn Nhee
31/05/2023 18:07:44
+3đ tặng

Giữa sân trường em có cây phượng. Thầy Thành hiệu trưởng cho biết cây phượng đã được trồng trong dịp Tết trồng cây năm 2006. Vậy là tới nay cây đã hơn mười tuổi rồi. Cây phượng vươn cao tới nóc nhà hai tầng. Gốc phượng to, phải anh học sinh lớp Năm mới ôm xuể. Cây có ba cành lớn, mọc chĩa ra ba phía, tạo thành vòm tán xanh với bao cành lá sum suê. Mùa xuân, lá phượng xanh mơn mởn. Mỗi lá phượng có đến mấy chục tia lá nhỏ và mỏng chia đều về hai phía cuống lá. Lúc còn non, lá phượng như những chiếc vòi xanh ngọc. Cây phượng vừa mới nở ra một cách nguyên sơ, cây vừa chạm vào bầu trời xanh thăm thẳm. Những cánh hoa đỏ tươi của phượng như những búp sen nở, chúng bao phủ cả cành cây, làm cho cả vườn hoa trở nên nổi bật. Lớp hoa phượng này tàn thì lớp hoa phượng khác lại nối tiếp. Cứ thế, phượng nở cháy cả mùa hè, gọi đàn ve đến trò chuyện râm ran. Em rất thích ngồi chơi cùng các bạn dưới gốc phượng. Nhìn ngắm cây phượng, hoa phượng lòng em lại rộn lên những kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò mộng mơ

Chúc bn hc tt

1
0
My Trần
31/05/2023 19:22:35
+2đ tặng
cây phượng của mùa hè sẽ chớm nở rất nhiều hoa, chúng trở nên điệu đà và đỏ rực lên một góc sân .Từng cành cây phượng đong đưa theo gió như hát lên một giai điệu khác lạ.

Thân thể cây rủ xuống đất, những cành non rủ nhau tràn đầy hoa, trông qua đường như nụ cười trẻ trung, rực rỡ. Những cánh hoa đang chuyển từ màu tím tạo bất ngờ, cho đến khi chúng chuyển sang màu đỏ đầy sức sống.

Dưới bóng cây, tiếng chim hót ca những bài ca tự nhiên, đầy sức sống, kêu gọi các loài chim sống trong vườn hót lên cùng. Phượng khoe sắc nở rộ, cũng là một lời nhắn đến mùa hè rồi .

Cây phượng mới nở, một hình ảnh quen thuộc nhưng chẳng bao giờ chán trong lòng người. Đó là một vẻ đẹp tự nhiên, không ngừng làm người ta ngạc nhiên và cảm thấy tình yêu và hy vọng trong cuộc sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo