Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết từ 5 đến 7 câu giúp thỏ tả cô mèo tam thể

Đọc mổ đối thoại sau giữa chó và thỏ: thỏ ơi hoa khôi mới ở phố mình là cô Mèo Tam thể đấy! cô Mèo Tam thẻ xinh đẹp thế nào mà được làm hoa khôi? cậu nói cho tớ xem nào!
Em hãy viết từ 5 đến 7 câu giúp thỏ tả cô mèo tam thể
3 trả lời
Hỏi chi tiết
169
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thỏ trả lời: "Cô Mèo Tam thể có bộ lông mềm mại và óng ánh, đôi mắt to tròn và sáng như ngọc, đôi tai dài và linh hoạt. Cô ấy còn rất thông minh và tinh ranh, luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Chắc chắn cô ấy xứng đáng là hoa khôi của phố chúng ta."
1
1
Kim Anh
07/06/2023 10:38:00
+5đ tặng
Vì là mèo tam thể nên chú khoác trên mình bộ áo gồm có ba màu: nâu, vàng và trắng. Đôi tai hình tam giác, mỏng, thính nhạy của chú mèo bình thường thì dựng lên để nghe những âm thanh bên ngoài nhưng khi có ai sờ vào thì lại cụp xuống. Miu có đôi mắt xanh biếc, tròn như hal hòn bi ve. Cái mũl đo đỏ lúc nào cũng ươn ướt. Khi mới về nhà em, chú mèo còn nhỏ, lại chưa quen nên kêu “meo, meo” cả ngày như thể chú đang khóc nhớ mẹ vậy. Bây giờ chú mèo đã lớn, lông mượt mà không còn xù, bết như trước nữa. Thỉnh thoảng, chiếc đuôi dài của Miu lại xoắn lại thành hình khoá son. Mẹ em bảo, con mèo nào có chiếc đuôi như vậy sẽ hay bắt chuột. Quả đúng như vậy, một hôm em đi mua tăm giúp mẹ, vừa ra đến sân, một con chuột đen sì xuất hiện ngay trước mặt em. Em hoảng sợ định la lên, nhưng em đã kịp trấn tĩnh vì bên cạnh mình lúc này là chú mèo. Chẳng hiểu, Miu đã đến bên em từ lúc nào mà em không hề hay biết. Đôi mắt hiền từ ngày nào giờ đã long lên sòng sọc như mắt sói. Miu bỗng thu minh lại, dặt dặt cái đuôi lấy đà, rồi “phốc” một cái, chiếc đuôi như cái roi quật mạnh theo bước nhảy. Con chuột không kịp chạy đã nằm gọn lỏn trong bộ móng vuốt sắc nhọn của chú mèo. Miu dùng hai chân trước tát vào má của con chuột như để trách mắng. Một lúc sau, con chuột chết. Chú ta tha con chuột ra một góc đánh chén ngon lành, sau đó chú ra dụi đầu vào chân em như để khoe chiến công. Em rất quý Miu

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Tr Hải
07/06/2023 10:38:08
+4đ tặng

Chú mèo Tam thể nhà em tên Miu . Chú có bộ lông 3 màu lông rất đáng yêu và rực rỡ . Cái đầu của chú có

hình trái banh nhỏ rất ngỗ nghĩnh . Đôi mắt của chú nhỏ như 2 hòn bi ve rất sáng trong bóng tối và lung linh , lấp lánh . 2 cái tai chú có hình tam giác nhỏ rất xinh xắn . Chiếc mũ của chú nhỏ nhỏ xinh xinh ướt ướt trong dễ thương làm sao ! Em rất yêu quý chú Mèo Miu nhà em !

1
0
Thu Huyen
07/06/2023 10:42:05
+3đ tặng
Cô mèo tam thể thật là xinh. Cô ấy có đôi mắt to,sáng lấp lánh,ban đêm mắt cô màu xanh như hai viên ngọc. Cô hoa khôi mèo này có bộ trang phục rất độc đáo,mang 3 màu: đen,vàng,trắng. Hai tai cô nhỏ và mềm như búp măng. Chiếc mũi cô màu đỏ hồng nho nhỏ. Còn chiếc đuôi thì vừa dài vừa mượt,và rất linh động. Tuy mới đến nhưng cô rất được yêu thích trong phố.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo