Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Dưới đây là nội dung tự nhiên giới thiệu của bốn loại hoa quả quả cam mình rất tốt cho sức khỏe

dưới đây là nội dung tự nhiên giới thiệu của bốn loại hoa quả quả cam mình rất tốt cho sức khỏe quả xoài có ai thơm như mình không quả dưa hấu vào những ngày hè nắng nóng mình là lựa chọn số 1 quả lê mình vừa ngon vừa giòn vừa ngọt! Em hãy viết từ 4 đến 6 câu tả một trong những loại quả trên
4 trả lời
Hỏi chi tiết
81
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quả cam là một loại quả rất tốt cho sức khỏe. Nó chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài ra, quả cam cũng giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe tim mạch. Với hương vị ngọt ngào và thơm mát, quả cam là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè.
2
1
thảo
06/06/2023 11:29:53
+5đ tặng

Dưa hấu được xem là loại quả được yêu thích nhất vào mùa hè. Đối với em, thì dưa hấu là loại trái cây ngon nhất, đặc biệt là dưa hấu không hạt.

Quả dưa hấu không hạt có dáng tròn xoe và thường to như quả bóng đá. Vỏ của loại dưa này có màu xanh nhạt hơn của loại dưa có hạt dáng dài. Các đường kẻ sọc cũng to và rõ nét hơn. Khi bổ ra, phần cùi vỏ của quả dưa khá mỏng, màu trắng ngà. Phần thịt quả thì đỏ tươi, mọng nước và hoàn toàn không có chút hạt nào. Khi cắn một miếng dưa, em cảm nhân rõ ràng sự giòn và tươi mát, cùng vị ngọt thanh trên đầu lưỡi. Vào những ngày hè nóng nực, một miếng dưa hấu mát lạnh luôn dễ dàng khiến em cảm thấy thật sung sướng. Ngoài việc ăn trực tiếp, dưa hấu nếu đem đi làm nước ép, sinh tố, kem… đều rất ngon và dễ ăn.

Em yêu quả dưa hấu lắm. Nên mỗi khi đến hè, ngày nào mẹ em cũng mua về và cho sẵn trong tủ lạnh. Nhờ vậy, cứ đi học về là em sẽ được thưởng thức ngay một đĩa dưa ngon lành.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Hoàng Hiệp
06/06/2023 11:30:06
+4đ tặng

hế giới xung quanh ta luôn có rất nhiều những loại quả khác nhau. Đối với em, có rất nhiều loại trái cây mà em yêu thích nhưng em thích nhất là quả xoài cát. Mỗi mùa xoài chín, em lại ngóng chờ được thưởng thức những trái xoài thơm ngon.

Xoài cát cũng có nhiều loại, phụ thuộc vào từng vùng trồng xoài nhưng em thích nhất là xoài cát Hòa Lộc. Nhắc đến xoài cát Hòa Lộc, người ta thường nhớ ngay đến loại quả có trái to, hình bầu, nặng trĩu cành. Quả nào quả nấy to bằng , to hơn cái nắm tay người lớn. Loại quả này thường chín vào mùa hè. Khi quả chưa chín, trái nhỏ, vỏ thường ngả xanh, lớp vỏ dày, cứng, nhẵn nhụi và trơn bóng. Rồi dần dần quả ngả sang vàng ươm, to dần lên, khi ấy lớp vỏ cũng mềm nhũn, tỏa hương thơm ngọt ngào, bao bọc lấy lớp thịt bên trong. Quả xoài khi chín có mùi thơm ngọt dịu, đặc trưng, dù chỉ là thoáng qua, ta cũng có thể nhận ra đó là quả xoài cát vàng ấy. Vì thường hái trực tiếp trên cây nên người ta thường triết cành cây ở phần cuống đi để quả trông hấp dẫn hơn.

Bổ quả xoài ra, gọt bỏ đi cái áo mỏng manh của nó, mùi hương xoài thơm phức xâm nhập vào khướu giác, lớp quả vàng rực rỡ hiện ra ngay trước mắt. Xoài ăn mềm dịu, ngọt lịm, miếng nào miếng nấy béo ngậy, ngập tràn hương thơm lan tỏa trong khoang miệng khiến người ta ăn một miếng lại muốn thưởng thức ngay miếng tiếp theo. Đặc biệt, ở giống xoài nói chung, khác với các trái cây khác có hột nhỏ lẩn trong từng múi quả hay không có hột, hột quả xoài to đềnh, màu trắng ngần, được bao phủ bởi lớp ruột vàng ngọt ngào ấy, khi ăn xoài , thứ còn xót lại cuối cùng chính là chiếc hột ấy.

1
1
Thái Thảo
06/06/2023 11:30:44
+3đ tặng
Quả xoài là một loại quả vô cùng thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe. Hương thơm đặc trưng của quả xoài làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các món tráng miệng hoặc nước ép tự nhiên.

Quả dưa hấu là một lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè nắng nóng. Với nước ép tươi mát và hương vị ngọt ngào, quả dưa hấu không chỉ giúp giải khát mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, tốt cho sức khỏe và da.

Quả lê không chỉ ngon miệng mà còn mang lại cảm giác giòn và ngọt tự nhiên. Với hàm lượng chất xơ cao, quả lê giúp cải thiện tiêu hóa và duy trì cân bằng đường trong cơ thể.

Mỗi loại quả trên đều có những đặc điểm riêng biệt và lợi ích sức khỏe đáng kể. Hãy thêm chúng vào chế độ ăn hàng ngày để cung cấp dưỡng chất và tạo sự phong phú cho khẩu phần ăn của bạn.
0
0
off
06/06/2023 11:52:35
+2đ tặng
Có nhiều loại quả vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, nhưng em thích nhất là quả cam. Quả cam tròn, to bằng nắm tay mẹ. Vỏ quả màu vàng cam, sần sùi nham nhám. Phía trên quả là cái cuống màu nâu, thon dài xinh xắn. Khi mẹ em bổ quả cam ra, một mùi thơm phức tỏa ra khắp nhà. Những múi cam to mọng nước màu vàng đậm trông rất hấp dẫn.Cam ăn vào có vị chua chua ngọt ngọt. Quả cam cung cấp nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Nó là một thứ nước giải khát rất ngon và bổ. Em rất thích quả cam.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo