Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong giấc mơ, em được một bà tiên cho một điều ước. Hãy viết một đoạn văn ngắn để kể về hoàn cảnh em gặp bà tiên bà Lý do bà tặng cho em điều ước

Trong giấc mơ, em được một bà tiên cho một điều ước. Hãy viết một đoạn văn ngắn để kể về hoàn cảnh em gặp bà tiên bà Lý do bà tặng cho em điều ước.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
88
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong giấc mơ, em đang đi trên một con đường đầy những bông hoa tươi thắm khi bỗng nhiên gặp một bà tiên tuyệt đẹp. Bà tiên tặng cho em một điều ước vì em đã giúp đỡ một cụ già bị lạc đường trước đó. Bà tiên nói rằng em có thể ước bất cứ điều gì mà em muốn, nhưng em phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cảm kích vì được tặng một cơ hội đặc biệt như vậy.
2
0
Hoàng Hiệp
08/06/2023 14:46:11
+5đ tặng
Đêm nào em cũng nằm mơ, nhưng chưa bao giờ em lại có được một giấc mơ kì diệu đến vậy. Em nằm mơ thấy mình lạc vào một thế giói thần tiên thật diệu kì, bốn bề mây phủ, sơn thủy hữu tình và gặp một bà tiên. Bà nói: “cháu yêu, cháu là một đứa trẻ ngoan vì đã biết nghe lời bố mẹ, chăm chỉ học hành và làm nhiều việc giúp đỡ gia đình. Bây giờ bà muốn tặng cho cháu ba điều ước”. Vậy là em đã nói lên ba điều ước và bà tiên đã giúp em thực hiện ba điều ước đó. Em rất vui.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Kiên
08/06/2023 14:55:16
+4đ tặng
Trong giấc mơ, tôi đã gặp một bà tiên tuyệt đẹp. Bà ấy nói với tôi rằng tôi có thể yêu cầu bất cứ điều gì tôi muốn và bà sẽ thực hiện điều ước của tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và cảm kích vì được gặp bà tiên và có cơ hội được thực hiện một điều ước. Tôi quyết định yêu cầu một điều ước để giúp đỡ người khác và bà tiên đã đồng ý thực hiện điều ước của tôi với một nụ cười ấm áp trên môi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo