Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 7
14/06/2023 10:44:53

Sở thích đọc sách bằng tiếng Anh

Sở thích đọc sách bằng tiếng Anh 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
61
1
0
Duy Thái
14/06/2023 10:45:14
+5đ tặng

Books play an integral part in our lives and I’m a true bookworm. However, I have a special passion for English books, I read lots of stories, comics, and even novels in English. I started learning English when I was only 4 years old. At the age of 7, my father gave me the first English book which is full of colourful pictures. I was very delighted though I found it difficult to understand what were there in that book. From then, I often read English books. There is a stack of them on my bed, so I can read several pages before sleeping. This good habit not only teaches me knowledge but also helps me to improve my vocabulary in English. Reading English books is an interesting indoor activities that you should try.

Tiếng Việt

Sách đóng một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và tôi là một mọt sách chính hiệu. Tuy nhiên, tôi có một niềm đam mê đặc biệt với sách tiếng Anh, tôi đọc rất nhiều truyện, truyện tranh và thậm chí cả tiểu thuyết bằng tiếng Anh. Tôi bắt đầu học tiếng Anh khi mới 4 tuổi. Năm 7 tuổi, bố tôi đã tặng tôi cuốn sách tiếng Anh đầu tiên với những bức tranh đầy màu sắc. Tôi rất vui mừng mặc dù tôi khó hiểu được những gì có trong cuốn sách đó. Từ đó, tôi thường đọc sách tiếng Anh. Có một chồng sách trên giường của tôi, vì vậy tôi có thể đọc vài trang trước khi ngủ. Thói quen tốt này không chỉ dạy kiến thức mà còn giúp tôi nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của mình. Đọc sách tiếng Anh là một hoạt động trong nhà thú vị mà bạn nên thử.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
2
Khánh
14/06/2023 10:45:26
+4đ tặng

Tiếng Anh

Book is one part of my beautiful life and reading book has definitely been my favourite hobby. I will be able to never forget the interesting moment when my father gave me the first book which is full of colourful pictures. I was very delighted though I difficultly understood what were there in that book. I read wherever, whenever, and whatever kinds of books, from short story, comic, to novel and many more. My father always encourages me to read book and He buys me many useful and interesting books. Books are like my friends who can teach me many things over the world. They let me know of a lot of beautiful places and the history of our country and many others. My tears come from those books and so do my happy laughters. Most free time of mine is spent on discovering books, books are very useful and so great. Reading books is the most interesting indoor activities that you should try.

Tiếng Việt

Sách là một phần không thể thiếu trong cuộc sống tươi đẹp của tôi và đọc chúng chắc chắn là điều tôi yêu thích nhất. Tôi sẽ có thể không bao giờ quên những giây phút thú vị khi lần đầu tiên cha tặng cho tôi cuốn sách đầu tiên với hình ảnh đầy màu sắc. Tôi đã rất vui mừng mặc dù tôi phải rất khó khăn mới hiểu những gì đã có trong cuốn sách đó. Tôi đọc ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào và bất cứ loại sách, từ truyện ngắn, truyện tranh, cuốn tiểu thuyết và nhiều thể loại khác nữa. Cha tôi luôn luôn khuyến khích tôi đọc cuốn sách, ông mua cho tôi rất nhiều sách hữu ích và thú vị. Sách là như bạn bè tôi, nó có thể dạy cho tôi rất nhiều điều trên thế giới. Chúng dẫn tôi đến rất địa điểm đẹp trên thế giới và lịch sử của đất nước chúng tôi và nhiều nước khác nữa. Những trang sách không ít lần đã khiến tôi phải rơi nước mắt nhưng chính chúng cũng mang lại cho tôi rất nhiều nụ cười hạnh phúc. Hầu hết thời gian rảnh rỗi của tôi đều là dành cho việc khám phá co chữ, sách là thứ rất hữu ích và tuyệt vời như vậy. Đọc sách là hoạt động vô cùng thú vị mà bạn chắc chắn nên thử.

3
0
Tâm Như
14/06/2023 10:51:30
+3đ tặng
Reading books in English is a hobby that I truly enjoy. There is something magical about diving into a different world through the pages of a book. The experience of immersing myself in the characters' lives, exploring new ideas, and discovering unique perspectives is both captivating and enlightening. Reading in English not only provides me with entertainment but also enhances my language skills. It allows me to expand my vocabulary, improve my grammar, and deepen my understanding of the language. Whether it's delving into classic literature or exploring contemporary fiction, the joy of reading in English knows no bounds. It is a hobby that not only broadens my knowledge but also nourishes my imagination and stimulates my creativity.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo